Trước viễn cảnh thất bại trong 2 thương vụ quan trọng, Milan đã chuyển tầm ngắm sang thành Manchester.

Mùa hè qua, AC Milan đã không thể chiêu mộ Adrien Rabiot của Paris Saint-Germain hay trụ cột Lazio, Sergej Milinkovic-Savic. Mức phí quá cao mà 2 CLB chủ quản của các mục tiêu đưa ra đã ngăn cản Rossoneri.


Nguồn tin từ Ý cho hay Milinkovic-Savic đang chuẩn bị gia hạn hợp đồng. Theo đó, thỏa thuận mới sẽ giúp ngôi sao Serbia trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất trong kỷ nguyên Claudio Lotito ở Lazio. Còn Rabiot lại nhiều khả năng chuyển đến Tây Ban Nha, khoác áo Barcelona sớm trong kqbd cuối mùa.

Thất bại trong việc theo đuổi những tiền vệ mong muốn khiến tuyến giữa Milan vẫn chưa có được sự gia cố cần thiết cho lich thi dau hom nay. Chính vì thế, BLĐ đội chủ sân San Siro đã chuyển hướng sang các giải pháp thay thế có tính khả thi cao. Và theo Calciomercato, cái tên được Milan nhắm đến là Ander Herrera của Manchester United.

Hợp đồng của tiền vệ 29 tuổi với Quỷ đỏ sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau và Milan sẽ không phải chi quá nhiều để sở hữu anh vào TTCN mùa đông.

Hợp đồng của Ander Herrera với Man Utd sẽ hết hạn vào cuối mùa bóng này. Herrera đã làm rõ anh muốn ở lại Nhà hát những giấc mơ. Tuy nhiên, Man Utd vẫn không hề đoái hoài gì đến việc giữ chân Herrera.

Điều đó khiến Herrera phải thất vọng. Và tiền vệ này đã sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị từ các CLB khác ngay trong kì chuyển nhượng tháng Giêng.

Theo Metro, HLV Jose Mourinho thật sự rất muốn giữ Herrera ở lại, bởi tầm ảnh hưởng của tiền vệ này trong phòng thay đồ Man Utd là không nhỏ. Hơn nữa, sự linh hoạt của Herrera giúp HLV Mourinho có thể có thêm nhiều sự lựa chọn chiến thuật. Tuy nhiên, người thực hiện việc đàm phán tại Man Utd lại là phó chủ tịch điều hành Ed Woodward.Herrera hiện không hài lòng và muốn tìm kiếm bến đỗ mới để có nhiều hơn cơ hội thi đấu. Tiền vệ Tây Ban Nha mới chỉ đá chính 1 lần, trong 4 trận Ngoại hạng Anh đã qua.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top