Có lẽ việc Huấn Luận Viên Maurizio Sarri đến Stamford Bridge để thay thế Antonio Conte dẫn dắt Chelsea chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi.

Theo nhiều nguồn tin uy tín mới nhất từ keo bong da thì Chelsea vẫn đang thương lượng với Napoli về tiền bồi thường hợp đồng cho vị chiến lược gia người Italia. The Blues muốn trả 4 triệu euro, tuy nhiên, phía đội bóng Serie A đòi nhận đủ 8 triệu euro.

Ngoài ra, những thỏa thuận cá nhân của Chelsea với Huấn Luận Viên Maurizio Sarri, về lương, thưởng,... gần như đã được thống nhất. Đặc biệt, theo tiết lộ của tờ Corriere dello Sport, vị chiến lược gia 59 tuổi đã yêu cầu Chelsea chiêu mộ cho bằng được tiền đạo Inter Milan, Mauro Icardi. Đây là cái tên mà Sarri rất yêu thích khi còn dẫn dắt Napoli.

Theo như lich thi dau ngoai hang anh thì Icardi năm vừa qua chỉ mới 25 tuổi, nhưng đã ghi đến 110 kết quả sau 190 trận ở Serie A. Inter thừa hiểu giá trị của Icardi, nên đang ra sức giữ chân ngôi sao người Argentina. Tuy vậy, Chelsea vẫn có cơ hội có Icardi nếu chấp nhận chi ra 96 triệu bảng tiền phá vỡ hợp đồng.

Rõ ràng, Chelsea ko hề thiếu tiền để chi đậm cho thương vụ trên. Thậm chí họ còn có thể bán đi Alvaro Morata để dọn đường cho Icardi đến Stamford Bridge.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top