Giữa tuần qua, Liverpool đã hoàn tất bản hợp đồng Virgil van Dijk với giá 75 triệu bảng và điều đó đã khiến thị trường chuyển nhượng rối loạn. Giờ đây, những Câu Lạc Bộ lớn đã sẵn sàng trả giá rất cao cho Một trung vệ và MU là Một trong số đó.

Theo như keo bong da thì Don Balon cho hay, phía Barca đang lo ngại rằng 2 Câu Lạc Bộ thành Manchester có thể bỏ ra 50 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của Samuel Umtiti.

Cầu thủ người Pháp từ lâu đã là mục tiêu của Quỷ đỏ cũng như The Citizenz. Tuy vậy, mức phí giải phóng hợp đồng của anh đã làm cho họ e dè. Giờ đây, khi Van Dijk, Một trung vệ, có giá tới 75 triệu bảng, thì việc trả 50 triệu cho Umtiti sẽ ko còn là vấn đề gì với 2 đại gia này nữa.

Cả Man City và MU đang rất cần bổ sung vị trí trung vệ. Man City cần người để thay thế cho đội trưởng Vincent Kompany đã già và thường xuyên chấn thương. Trong khi Jose Mourinho cũng cần Một sự thay thế cho Eric Bailly sắp lên bàn mổ.

Ở Một diễn biến khác, theo như tip bong da mien phi thì dù thất bại trong việc lôi kéo Andre Gomes trong Hè 2017 nhưng giờ MU sẵn sàng quay trở lại. Họ sẽ đưa ra lời đề nghị hấp dẫn lôi kéo tiền vệ người Bồ Đào Nha.

‘Siêu cò’ Jorge Mendes sẽ đóng vao trò chính trong thương vụ này, bởi ông là đại diện của cả Gomes lẫn Mourinho. Phía Quỷ đỏ hy vọng, Mendes sẽ dàn xếp thành công thương vụ, trong bối cảnh ngôi sao 24 tuổi này ko tìm được chỗ đứng ở sân Nou Camp.

Barca có thể sẽ nhượng lại anh nếu thủ được mức phí hợp lý. Giới truyền thông xứ sở bò tót cho hay, khoản tiền 31 triệu bảng là đủ để đội bóng xứ Catalan gật đầu cho phép Andre Gomes sang MU.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top