Để có được Gareth Bale, Quỷ Đỏ không những phải bỏ ra khoản phí chuyển nhượng kỉ lục mà còn cần trả lương cực khủng cho ngôi sao người Xứ Wales.

Theo như link sopcast hôm nay thì Quỷ Đỏ sẽ phải chi 200 triệu bảng cho Real Madrid để đổi lấy sự phục vụ của Gareth Bale, mức phí tương đương với bản hợp đồng kỉ lục thế giới Neymar (từ Barca tới PSG). Chưa hết, Quỷ đỏ còn phải trả cho ngôi sao người Xứ Wales khoảng 650 nghìn bảng/tuần như đang nhận ở Bernabeu.


Như vậy, nếu chiêu mộ thành công Bale theo 1 bản hợp đồng 4 năm, nửa đỏ thành Manchester sẽ phải tiêu tốn tổng cộng tới 335 triệu bảng (200 triệu bảng phí chuyển nhượng, 135 triệu bảng tiền lương). Đây thực sự là 1 con số khổng lồ cho 1 cầu thủ sắp bước sang tuổi 29 và đặc biệt còn có tiền sử chấn thương dày đặc.

Chính điều này khiến Huấn Luận Viên Jose Mourinho lo ngại Ban Lãnh Đạo Quỷ Đỏ sẽ khó lòng chấp nhận. Các ông chủ rất chịu chi nhưng con số cần bỏ ra cho Bale là quá lớn, nhiều rủi ro và ngoài ra còn… khó có khả năng sinh lời trong tương lai.

Hiện tại Câu Lạc Bộ mà Bale sẽ thi đấu mùa tới đang là chủ đề rất được quan tâm. Ngay sau khi biến thành người hùng của Real với cú đúp trong trận chung kết Champions League trước Liverpool, cựu cầu thủ Tottenham đã thẳng thừng tuyên bố cân nhắc về tương lai khi muốn được ra sân nhiều hơn. Keo bong da cho biết ngoài Quỷ Đỏ là đội khao khát ngôi sao người Xứ Wales nhất, 2 đại gia châu Âu là Bayern Munich cùng Chelsea được cho là những điểm tới tiềm năng khác cho anh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top