Bản tin chuyển nhượng ngày 2/8: Higuain tới Milan chờ kiểm tra y tế, Bayern chê thương vụ Ronaldo, Arsenal đóng cửa chuyển nhượng, ....
Higuain tới Milan.

Hôm qua, Gonzalo Higuain đã có mặt ở Milan để làm thủ tục kiểm tra y tế. Trước báo giới bong da so, tiền đạo người Argentina cũng đã xác nhận thông tin này. Theo báo giới Italia, El Pipita sẽ cập bến Milan với bản HĐ cho mượn có mức phí 18 triệu euro, kèm điều khoản mua đứt trị giá 36 triệu euro.


Bayern chê thương vụ Ronaldo.

Giám đốc điều hành của Bayern Munich, ông Karl-Heinz Rummenigge đã lên tiếng chê bai Juventus khi đội bóng này chi hơn 100 triệu euro để có Cris Ronaldo. Ông khẳng định Bayern sẽ không đầu tư vào cầu thủ 33 tuổi theo cách đó dù có ngân sách.

Real ép Hazard lên tiếng. 

Theo lịch từ Marca, Real Madrid không hài lòng với mức giá yêu cầu 230 triệu euro của Chelsea dành cho Hazard. Để thuận đàm phán, Chủ tịch Florentino Perez đã yêu cầu Hazard đăng đàn xác nhận mong muốn ra đi của mình trước báo giới không chờ cho tới lich thi dau ngoai hang Anh.

Arsenal đóng cửa chuyển nhượng?

Sau trận thắng Chelsea với ty so bong da luân lưu 6-5, HLV Unai Emery khẳng định ông rất hài lòng với đội hình đang có. Vì vậy, nhà cầm quân này cho rằng sẽ không là vấn đề ngay cả khi Arsenal không mua thêm cầu thủ nào nữa trong phần còn lại của phiên chợ hè 2018.

Chelsea phá kỉ lục mua Oblak?

Sau khi thất bại trong cuộc chiến giành Pickford và Schmeichel, Chelsea buộc phải tính tới phương án phá vỡ hợp đồng giữa thủ thành Jan Oblak và Atletico Madrid (khoảng 89 triệu bảng). Nếu thương vụ này xảy ra, Oblak sẽ vượt qua Alisson, trở thành người gác đền có mức phí chuyển nhượng cao nhất mọi thời đại. Trước đó, Courtois đã gửi tối hậu thư, ép The Blues phải bán mình cho Real nếu không muốn mất trắng vào mùa hè năm sau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top