Pogba khẳng định Man United biết cách đánh bại Barca ở Camp Nou và tạo nên cuộc ngược dòng lịch sử tại Cup C1.

Man United đã thua với tỷ số bóng đá 0-1 trước Barca ngay tại Old Trafford đêm qua. Luke Shaw là người tự đưa bóng về lưới nhà và đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Sau khi vất vả lội ngược dòng trước PSG để lọt vào tứ kết, Man United tiếp tục phải đối mặt với một núi thử thách nữa mang tên Barca vào tuần tới.


Tuy nhiên, Paul Pogba lại tỏ ra khá tự tin về cơ hội đi tiếp của Quỷ đỏ trước Barca.

“Đó là một trận đấu tốt. Chúng tôi đã chơi ổn trước Barca, một trong những đội bóng tốt nhất thế giới. Chúng tôi đã mang đến cho họ nhiều vấn đề. Họ cũng khiến chúng tôi gặp khó khăn. Nhưng chúng tôi đã biết phải làm gì để khiến họ tổn thương.

Giờ thì một lượt trận đã trôi qua. Chúng tôi sẽ còn một lượt trận nữa và chúng tôi sẽ cống hiến tất cả những gì tốt nhất cho tỷ lệ bóng đá trận đấu này. Chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để lội ngược dòng và chúng tôi tin vào điều đó.

Barca thật sự không có nhiều cơ hội. Có thể là 1 cú sút khác khiến De Gea phải cứu thua. Nhưng sau đó, họ không cho thấy sự nguy hiểm và không tạo ra được những cơ hội”.
Barca kiểm soát bóng nhiều hơn Man United, và cũng 3 tình huống khiến David De Gea phải trổ tài cản phá. Dù vậy, nhìn vào lịch phát sóng bóng đá những Luis Suarez, Philippe Coutinho và đặc biệt, Lionel Messi đều không tạo ra dấu ấn gì ngoại trừ pha bóng khiến Luke Shaw phản lưới. Với thời lượng kiểm soát bóng 67%, Barca đáng ra đã có thể ghi nhiều bàn hơn.

Ngược lại, Man United có tới 10 pha dứt điểm trong suốt cả trận, nhưng không một lần đi trúng khung thành. Lukaku mất hút và bị thay ra trong những phút cuối cùng. Những Martial, Lingard được tung vào sân cũng chẳng tạo ra sự khác biệt gì. Trong khi đó, cái tên được kỳ vọng là Rashford đã bỏ lỡ những cơ hội mười mươi, 1 lần dứt điểm hụt trong vòng cấm, và 1 cú sút phạt trực tiếp đi lên trời.
Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top