Theo như nhận định thì câu Lạc Bộ Manchester United đang lên kế hoạch nâng cấp khán đài Sir Bobby Charlton để tăng sức chứa của Old Trafford từ gần 75.000 chỗ ngồi lên 90.000 chỗ ngồi. Hội cổ động viên Man United hoàn toàn nhất trí với kế hoạch biến "Nhà hát của những giấc mơ" biến thành 1 trong những sân bóng lớn nhất châu Âu.

Theo wc 2018 thì ông Richard Arnold, giám đốc phụ trách quản lý Man United cho biết nếu kế hoạch đi vào thực hiện, đội bóng sẽ phải tìm địa điểm khác để tổ chức trận sân nhà. Richard nói: "Khán đài Sir Bobby Charlton là khán đài duy nhất chưa được nâng cấp. Nó nằm kẹp giữa 1 dải đất hẹp với tuyến đường sắt từ Manchester đi Liverpool. Nâng cấp khán đài này sẽ mất nhiều năm và Man United có thể biến thành đội bóng vô gia cư".

"Chúng tôi có lực lượng cổ động viên đông nhất nước Anh, và chúng tôi ko nằm ở London để có thể sử dụng sân Wembley. Thế nên, tìm nhà mới là thử thách ko hề nhỏ với Man United, bởi chúng tôi ko Man Unitedốn di chuyển xa, đánh mất lợi thế sân nhà. Mượn tạm sân nào cũng khó, vấn đề hậu cần cũng phức tạp ko kém quá trình mở rộng sân".

Xuất phát từ những vấn đề nêu trên,theo như du doan bong da thì tờ The Sun cho biết Man City cân nhắc cho Man United sử dụng chung sân Etihad. Trong quá khứ, Man United từng sử dụng sân Maine Road (sân cũ của Man City trước khi chuyển về City of Manchester, nay là Etihad) trong thời gian 8 năm, do khán đài Stretford End của Old Trafford bị bom Thế chiến II phá hủy năm 1941.

Etihad với sức chứa hơn 55.000 chỗ ngồi được xem là phương án khả dĩ nhất với Man United, họ sẽ ko phải di chuyển xa nên tiết kiệm chi phí và thuận tiện cho cổ động viên nhà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top