Huấn Luận Viên 69 tuổi người Brazil, Luiz Felipe Scolari ngầm tiết lộ ông sẵn sàng trở lại Anh trục vớt “con tàu đắm” West Brom.

Theo như du doan bong da thì Luiz Felipe Scolari là Huấn Luận Viên đưa Brazil lên ngôi vô địch World Cup năm 2002. Sau đó, ông dẫn dắt ĐTQG Bồ Đào Nha trong 5 năm trước khi đến Premier League thử sức với Chelsea.

Cho dù thành công ở các ĐTQG nhưng Scolari lại gây thất vọng lớn ở Chelsea. Ông bị sa thải chỉ sau 7 tháng làm việc tại Stamford Bridge. Kể từ đó, Scolari vẫn luôn nung nấu ý định trở lại Anh chứng minh tài năng.

Hiện tại, theo như wc 2018 thì Scolari đang nghỉ ngơi ở Brazil sau khi chia tay đội bóng Trung Quốc, Guangzhou Evergrande vào cuối năm ngoái. Ông tiết lộ khả năng quay lại Anh dẫn dắt đội bóng sắp xuống hạng ở Premier League, West Brom.

Scolari nói trên Omnisport: “Tôi rất thích Premier League. Tôi luôn theo dõi giải đấu này và có thể năm tới tôi sẽ trở lại đó làm việc”.

“À không, có thể tôi sẽ phải bắt đầu từ giải hạng 2 (Championship). Tôi đã nhận được đề nghị và tôi đang tìm hiểu xem họ thực sự muốn gì. Đó là tình huống của tôi lúc này”.

“Tôi có đề nghị từ giải hạng 2 Anh. Họ đang chơi ở Premier League nhưng tôi nghĩ họ sẽ xuống hạng. Giải hạng 2 không thành vấn đề nếu họ có dự án tốt. Có lẽ tôi sẽ đồng ý. Tôi có các đề nghị khác từ UAE và Trung Quốc, nhưng giải Anh tuyệt vời hơn nhiều”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top