Theo thống kê, vòng 5 V-League 2018 có 27 bàn thắng, những trọng tài đã rút ra 2 thẻ đỏ và 30 thẻ vàng. Nhưng số thẻ phạt này được cho là chưa phản ánh đúng thực tế sân cỏ. Nếu những trọng tài làm chặt tay và nghiêm khắc, số thẻ phạt vòng 5 dự tính tăng lên gấp đôi.

Trên sân Nha Trang,theo như ketquabongda thì sau pha đạp bóng của tiền vệ Nguyễn Hải Huy bên phía Than QN, cầu thủ Phạm Trùm Tỉnh (Khánh Hòa BVN) đã đổ gục xuống sân và sau đó được đưa thẳng vào bệnh viện. Trong tình huống này trọng tài Nguyễn Quốc Hùng chỉ rút thẻ vàng cảnh cáo Nguyễn Hải Huy.

Thông tin từ Khánh Hòa BVN cho biết sau cú ‘ra đòn’ của Hải Huy, cầu thủ của họ đã bị gãy xương sườn số 7 và dập thêm Một phần phổi. Dự kiến Trùm Tỉnh sẽ phải nghỉ thi đấu hơn 1 tháng. Đại diện của Khánh Hòa BVN còn bày tỏ sự bức xúc bởi ban điều hành giải, VPF ‘không có Một lời thăm hỏi động viên nào với Trùm Tỉnh’.

Trên sân Gò Đậu,theo như link xem bóng đá trực tuyến thì trung vệ Đinh Tiến Thành đã đạp Văn Vũ của B.Bình Dương cả Một gầm giày. Ngoài ra cầu thủ của FLC Thanh Hóa đã nhiều lần đá thô bạo từ phía sau. Nhưng trọng tài Nguyễn Minh Thuận thiếu quyết đoán dẫn đến việc Văn Vũ ức chế, nổi nóng phản ứng lại với Lê Văn Đại và rồi phải nhận thẻ đỏ.

Trong quá khứ, những pha vào bóng bạo lực khiến cầu thủ phải nhập viện, phẫu thuật, thậm chí bỏ nghề đã xảy ra. Không phải đến bây giờ chuyện cầu thủ thi đấu như triệt hạ đồng nghiệp của mình mới được nhắc đến.

Chỉ có điều bạo lực sân cỏ đã leo thang biến thành vấn nạn quá sớm của V-League 2018!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top