Trong khi nhan dinh bong da Real Madrid với BBC thì Bayern Munich cũng không thua sút mang cạnh tiền vệ cánh Robbery.

Lá thăm may rủi đã đưa Real Madrid sớm đụng độ Bayern Munich ở tứ kết UEFA Champions League. với những duyên nợ trong quá khứ, kên kên gặp Hùm xám phải chăng mong chờ là cặp đấu cuốn hút nhất, hay thậm chí khá coi là trận chung kết sớm của giải đấu.


trận đấu đầy hấp dẫn.HLV Carlo Ancelotti đã từng với thời kì dẫn dắt Real Madrid và ông cũng đã quá hiểu đội bóng này. cùng thêm lợi thế phải chăng chơi trên sân nhà Allianz Arena, giới tuyển mộ điệu dự báo Bayern Munich sẽ giành chiến thắng.

Tuy nhiên, ket qua bong da hom nay Real Madrid cũng không hề tay vừa. Họ đang là đương kim vô địch Champions League và hạ phấn đấu trở nên CLB trước hết phá dớp không thể kiểm soát an ninh tốt ngai vàng. hẳn nhiên, có những ngôi sao đẳng cấp mang trong đội hình, Los Blancos không phải ngán bất kỳ đối thủ nào.

Vậy đâu sẽ là đội hình ra sân tối ưu của hai đội. Tờ keo bong da Goal dự đoán, nếu Robert Lewandowski kịp bình phục chấn thương, anh sẽ sát cánh trên hàng công cùng mang hai cầu thủ chạy cánh bậc nhất là Franck Ribery và Arjen Robben.





Cuối tuần rồi, Robbery (Robben và Ribery) đã chơi tuyệt hay giúp Bayern đè bẹp Dortmund và đấy là màn chạy đà hoàn hảo trước trận gặp Real Madrid. 1 lúc Robbery đã lấy lại được ánh hào quang năm nào, sẽ rất khó cản họ.


Ở tuyến tiền vệ, Thiago Alcantara sẽ đá cộ hông, hỗ trợ cho anh phía sau không ai khác chính là bộ đôi Xabi Alonso và Arturo Vidal. Bộ tứ trung vệ của Bayern Munich sẽ là David Alaba, Jerome Boateng, Javier Martinez và Phillip Lahm. Trong khung gỗ, Manuel Neuer hẳn sẽ có một ngày làm việc khó nhọc.





Bên kia chiến tuyến, HLV Zinedine Zidane chắc chắn sẽ không ngần ngại tung ra bộ ba BBC. Bất chấp tư thế ko khá thời gian gần đây, đặc biệt là Cristiano Ronaldo nhưng ở 1 cuộc chiến bít tất tay như tại Champions League, sang trọng của họ là điều mà CĐV Bayern Munich mang lý do để lo âu.


Ở tuyến giữa, Toni Kroos và Luka Modric sẽ khiến cho nhiệm vụ dẫn dắt lối chơi và điều tiết bóng, khi mà đấy, Casemiro chính là 'hòn đá tảng' án ngữ trước hàng phòng vệ. Sự thành bại của Real Madrid sẽ phụ thuộc không ít vào màn trình diễn của hàng tiền vệ.


Hàng thủ là mối lo ngại lớn nhất của Real Madrid khi Raphael Varane và Pepe đều dính chấn thương. Bởi thế, với khả năng Nacho sẽ được sắp đặt đá cạnh Sergio Ramos. Ở hai bên cánh là Dani Carvajal và Marcelo. Thủ thành Keylor Navas cũng cần phải khôn xiết cẩn trọng ở các cảnh huống Ribery hay Robben mang bóng.


Đây là đội hình khả dĩ nhất của Bayern Munich và Real Madrid ở trận lượt đi tứ kết Champions League. sở hữu hàng công thiện chiến, đặc biệt là sự hiện diện của BBC và Robbery, cả 2 đội cứng cáp sẽ cống hiến 1 bữa tiệc tấn công đầy mãn nhãn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top