Anderlecht - MU, tứ kết lượt đi Europa League - Cú đánh đầu đậm chất Anh đã định đoạt số phận cuộc đấu.

Bước vào cuộc đấu như kênh live score cho hay thì, Mourinho không ngại ngần tung ra đội hình mạnh nhất có mục tiêu kiếm phải chăng bàn thắng trên sân khách. Dù không chơi tấn công ào ạt nhưng "Quỷ đỏ" luôn biết cách tạo ra nghiêm trọng, phút 17, bóng đã 1 lần chạm cột dọc cầu môn Anderlecht sau pha thị oai khung thành của Ibra và Lingard.


Ở các phút sau đấy theo bao the thao, MU chiếm lĩnh hoàn toàn thế trận và khiến cho đối thủ phải dựng xe buýt bên phần sân nhà. Nhưng rút cuộc, MU vẫn mua tốt cách để khoan thủng mảnh lưới đối phương. Phút 36, Valencia treo bóng tầm thấp bên cánh phải, Rashford đá nối hiểm hóc khiến thủ thành Ruben đề xuất trổ tài và Mkhitaryan chỉ cần mang thế để băng vào sút tung lưới đối phương mở tỷ số trận đấu.

Sang hiệp hai, Anderlecht nâng cao tốc nhằm tìm bàn gỡ, bên cạnh đó họ đã vấp phải sự phản kháng mạnh mẽ đến trong khoảng hàng thủ MU. Lường trước tình thế, Mourinho chủ động làm giảm nhịp độ trận chiến và chờ cơ hội phản công. Đáng đúng ra, "Quỷ đỏ" đã có thể nhân đôi khá xa rời giả dụ Pogba và Mkhitaryan tận dụng phải chăng hơn.

phung phí quá rộng rãi thời cơ, đội khách đã phải trả giá ở phút 86, trong một cảnh huống lên biên Obradović với pha tạt cánh giúp Dendoncker bật cao đánh đầu tung lưới Romero.Ít phút còn lại là không đủ để giúp MU kiếm tìm thêm bàn thắng, Mourinho và những học trò phải ưng ý ra về có một trận hòa. bên cạnh đó, kết quả này vẫn là lợi thế lớn đối mang "Quỷ đỏ" trước trận lượt về trên sân Old Trafford

cuối cùng kqbd truc tuyen : Anderlecht 1-1 MU (Hiệp 1: 0-1)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top