Cuộc đấu tốt mở màn bằng một kqbd đẹp để mở ra trận cầu quyến rũ cân sức, nhưng sang hiệp hai mọi thứ đã đổi thay chóng mặt.

hai đội đều nhập cuộc sở hữu tư tưởng tiến công, làm tốc độ trận chiến phải chăng đẩy lên tốt cao. Sau một số tình huống đôi công, tới phút 20, Walcott mở tỉ số cho Arsenal mang pha solo rồi dứt điểm quyết đoán ở góc hẹp.



Walcott mở tỉ số cho Arsenal mang pha solo và tung cú sút trái phá...

mang bàn thắng trên bảng ket qua bong da, Arsenal chơi khá phải chăng hơn khiến cho Bayern khó nhọc chỉ cần khoảng còn lại của hiệp 1, tuy thế đã không sở hữu thêm bàn thắng nào được ghi.

Arsenal bước vào hiệp 2 mang tinh thần hưng phấn, nhưng trong khi các “Pháo thủ” chưa thể tiếp tục nuôi hi vọng thì Koscielny lại phá hỏng đầy đủ. chẳng những phạm lỗi sở hữu Lewandowski trong vòng cấm khiến cho đội nhà bị thổi phạt 11m, trung vệ người Pháp còn bị đuổi khỏi sân vì lỗi giận dữ.

Chỉ ít phút sau khi Lewandowski gỡ hòa cho Bayern trên chấm phạt đền, không bất ngờ khi “Hùm xám” có thêm bàn thắng, thậm chí đông đảo. lần lượt Robben, Douglas Costa và cú đúp của Vidal tiếp tục làm cho nỗi đau của các CĐV Arsenal thêm khốn cùng.



... nhưng ty so bong da trận lượt về là Arsenal 1-5 Bayern

Thua 1-5 ở lượt về và 2-10 rút cục, Arsenal một lần nữa phải rời Champions League đầy cay đắng pha lẫn tội nghiệp.

Tỉ số trận lượt về: Arsenal 1-5 Bayern Munich (hiệp 1: 1-0) - Chung cuộc: Arsenal 2-10 Bayern

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top