Tại Premier League, cuộc đua Top 4 bảng xếp hạng kqbd đang rất quyến rũ có sự góp mặt của 5 ứng cử viên Man City, MU, Liverpool, Arsenal và Tottenham. Chính cho nên, những màn “giáp mặt” gần tới của các “ông lớn” hứa sẽ hết sức ác liệt.

Do MU bận tham gia trận chung kết húi liên Đoàn, thế nên trận Derby Manchester chưa thể tới đúng hứa như người mến mộ chờ đợi.



bên cạnh đó, trong trường hợp cuộc đấu này tốt BTC sắp đặt vào đúng thời khắc cuộc đua vào Top 4 trở nên kịch tính nhất, kiên cố nó sẽ còn quyến rũ hơn nữa. Hồi đầu mùa,MU đã thất bại có ket qua truc tuyen 1-2 ngay trên sân Old Trafford và giờ là khi đoàn quân Mourinho tính chuyện trả nợ sau lúc sức mạnh đã nâng cao đáng đề cập.

Liverpool – Arsenal (5/3)

Hồi đầu năm 2017, Liverpool còn đang trong cuộc cạnh tranh đến ngôi vô địch nhưng ở thực tại “The Kop” đã rơi khỏi Top 4 và chính thức tay trắng. trong khi Đây, Arsenal cũng đang trong cơn khốn đốn sau khi đại bại ở trận lượt đi Champions League và chẳng còn phổ quát tiêu chí.

Hiện cả HLV Wenger và Jurgen Klopp đang liên tục bị những CĐV gây sức ép đòi thải hồi sau các thành tích đáng thất vẳng chỉ mất khoảng qua. thành ra, thành bại trong cuộc đấu gần tới sẽ tác động trực tiếp đến mai sau của hai vị chiến lược gia danh tiếng này.

Man City – Liverpool (19/3)

Liverpool từng đánh bại Man City trên sân Anfield với tỷ số 1-0. bên cạnh đó sau chiến thắng này, thầy trò Jurgen Klopp đã mở ra chuỗi ngày đen tối trên khắp mọi trận mạc khi liên tục gục ngã ở FA Cup, League Cup và bị Chelsea bỏ xa trên BXH Premier League.

Bước vào cuộc tái đấu trên sân Etihad, trong khi Liverpool đang ko còn sự tự tín như trước. số đông khả năng thầy trò Pep Guardiola sẽ phục thù thành công. tuy thế, cũng ko nên giám định thấp khả năng Liverpool ở những cuộc đại chiến vì trong những cuộc đối đầu trong lực lượng “Big 6” mùa này, họ chưa để thua bất cứ trận nào.

Arsenal – Man City (2/4)

những cuộc đại chiến vào tháng 4 thường sở hữu ý nghĩa quyết định đến thứ bậc những đội vào cuối mùa, sẽ không với bất cứ đội bóng nào muốn thua ở thời khắc này.

Arsenal sẽ tốt tiếp đón Man City trên sân nhà trong bối cảnh tiêu chí Top 4 tốt ưu tiên hơn cả và đấy sẽ là dịp thầy trò Wenger trả lại món nợ thua 1-2 tại Etihad ở trận lượt đi.

Tottenham – Arsenal (30/4)

Tottenham từng có tốt phổ quát tham vẳng ở mùa giải năm nay, tuy nhiên do tiềm lực tránh, khả năng chen chân vào Top 4 của thầy trò Pochettino mang những đội bóng hàng đầu khác chính là mục tiêu khả dĩ nhất.

Trận Derby London cuối tháng 4 theo những chuyên gia du doan bong da thì nó hứa sẽ rất quyến rũ không chỉ vì sự thù địch giữa những người láng giềng mà còn vì sự phân tranh ngôi thứ lúc mùa giải năm nay Arsenal đang với phần ghé vế hơn Tottenham về mặt phong độ.

Arsenal – MU (6/5)

Arsenal và MU tất nhiên vỗn dĩ là một cuộc chiến phần đông duyên nợ. Ở lượt đi, Arsenal đã may mắn cầm hòa tốt đối thủ trên sân Old Trafford nhờ cú đánh đầu vào những phút cuối của Olivier Giroud.



Trở về thánh địa Emirates, chắc chắn Đây sẽ là cuộc tái đấu đem lại phổ biến cảm xúc, lúc Wenger phổ quát khả năng sẽ có trận đại chiến rốt cục ở nước Anh và cũng như sở hữu đối thủ đa dạng duyên nợ Jose Mourinho. Vì sau 20 năm dẫn dắt “Pháo thủ”, rất có thể Đó sẽ là thời khắc HLV người Pháp chia tay Arsenal.

Tottenham – MU (13/5)

Lịch thi đấu của MU vào cuối mùa giải phải chăng hà khắc và điều này sẽ tác động không nhỏ tới việc đua tranh vào Top 4 của thầy trò Mourinho.

Sau lúc hành binh đến sân Emirates, “Quỷ đỏ” sẽ tiếp diễn phải khiến cho khách trên sân của Tottenham. dự định ví như 2 đội gặp nhau để phân định những vị trí dẫn đầu trên BXH thì Đây hẹn cũng sẽ là một trận đấu khôn cùng gay cấn ở vòng đấu thứ 37 (vòng áp chót).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top