HLV bong da của Saint-Etienne, Christophe Galtier đã nhìn ra được điểm tương đồng của huyền thoại Eric Cantona và trung phong Zlatan Ibrahimovic của Manchester United.

Trong kí vãng, Galtier là bạn đồng canh của Cantona khi cả 2 có khoảng thời kì thi đấu cho đội trẻ Les Caillols. Cantona sau Đó gia nhập Leeds United rồi Manchester United, giành được 4 chức vô địch trác việt Anh.

Chứng kiến màn trình diễn của Ibrahimovic tại M.U, ket qua bong da HLV Galtier đã có các so sánh với người đồng đội cũ: "Khi nhìn Ibra tôi nghĩ ngay tới Eric Cantona. với Eric, Manchester United như 1 câu chuyện tình yêu vậy. khi anh ấy gia nhập Leeds rồi M.U, Eric như đã 'cưới' nước Anh. Anh đấy mang mối quan hệ rất mật thiết với HLV Sir Alex Ferguson, ông đó như 1 người cha của Eric."

Giữa tuần này, Saint-Etienne của Galtier sẽ đối đầu với M.U của Ibrahimovic tại vòng 32 đội Europa League. HLV người Pháp dành đa dạng tình cảm lúc kể tới bóng đá tại xứ sương mù. Galtier từng có khoảng thời kì khiến việc dưới trướng Harry Redknapp tại Portsmouth. HLV này cho biết: "Anh là 1 đất nước nhỏ nhưng sở hữu đa số trận derby. Tôi rất yêu mến giải siêu đẳng Anh, nếu được chọn giữa Italia, Tây Ban Nha và Đức, tôi sẽ vẫn chọn Anh."



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top