Khó tin nhưng sự thật là lòng thù hận giữa Liverpool và Manchester United còn lớn hơn cả đại kình địch cùng thành phố của 2 đội bóng này.


Sau hơn 1 tuần nhường chỗ cho loạt trận vòng loại World Cup 2018, Premier League sẽ chính thức trở lại vào cuối tuần này. Chắc chắn sự chú ý của người hâm mộ sẽ đổ dồn về trận Liverpool - Manchester United nhưng cũng khó có thể bỏ qua các cặp đấu hấp dẫn khác như Manchester City - Everton hay Chelsea - Leicester City.

Vòng 8 Premier League chứng kiến cuộc so tài đỉnh cao giữa Liverpool và Manchester United, trong khi đó, Arsenal sẽ có trận đấu dễ thở gặp Swansea. Còn nhớ ở mùa giải 2013/14, khi Man City đang song hành với Liverpool trong cuộc đua đến ngôi vô địch, các CĐV Man United đã hân hoan thế nào khi chứng kiến cú vấp ngã của Steven Gerrard, qua đó The Kop mất cơ hội làm nên lịch sử.

Mùa giải này, Manchester United mua sắm khá rầm rộ ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua với những bản hợp đồng bom tấn như Paul Pogba, Eric Bailly hay Henrikh Mkhitaryan nhưng lối chơi của họ vẫn chưa thuyết phục. Ngược lại, Liverpool đang ngày càng chơi bùng nổ hơn và sẵn sàng cạnh tranh cho ngôi vương vào cuối mùa.

Với việc 2 đội bóng đều áp dụng lối đá cởi mở, chắc hẳn màn so tài trên sân Anfield sẽ là một bữa tiệc tấn công đáng chờ đợi. Được chơi trên sân nhà cộng phong độ ấn tượng trước các ông lớn giúp The Kop nắm lợi thế lớn nhưng thầy trò HLV Jurgen Klopp cũng không được phép khinh suất Man United.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top