Sau vài tuần vắng mặt vì chấn thương háng, siêu sao của Barcelona, Lionel Messi trở lại luyện tập vào thứ Tư, ty le bong da bất chấp với thể ko khá chọn lọc cho suất đá chính vào cuối tuần này.


Messi trở lại tập luyện đầy đủ với những đồng đội từ giữa tuần, sau hơn nửa tháng vật lộn vì chấn thương háng. Đây là thông báo rất đáng vui mừng với những người ái mộ của Barcelona kể riêng và Argentina khái quát.

Theo lịch Báo cáo, Barcelona chỉ kiếm phải chăng 6/18 điểm sở hữu thể bỗng dưng sở hữu sự chuyên dụng cho của siêu sao người Argentina. Đây là Con số Con số giảng giải tại sao các người ngưỡng mộ đội bóng xứ Catalan lại quan tâm phổ thông như vậy về tình hình sức khỏe của Messi.

Messi bị đau trong trận Barcelona hòa với livescore 1-1 với Atletico Madrid hồi tháng trước. không những thế, HLV Luis Enrique sở hữu thể chọn lựa tiền đạo này chuẩn bị cho trận gặp Deportivo vào thứ Bảy tuần này.

Cộng có Messi, giới mến mộ của Barcelona cũng chào đón thông tin rất vui từ Samuel Umtiti sau khi trung vệ người Pháp trở lại tập dượt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top