Truyền thông Tây Ban Nha loan tin, Barcelona đang đánh tiếng hỏi mua hậu vệ hiện thất sủng của Manchester United, Matteo Darmian.


Tiêu tốn của Manchester United gần 16 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng năm ngoái, Matteo Darmian được mong đợi sẽ mang đến sự chắc chắn bên hành lang phải thế nhưng sau ít trận đầu gây ấn tượng, Darmian dần tỏ ra hụt hơi và đánh mất chính mình.

Sau khi Louis van Gaal bị sa thải, HLV Jose Mourinho lên thay đã thực hiện hàng loạt cải tổ, trong đó ông thẳng tay loại Darmian ra khỏi đội hình chính nhường chỗ cho Antonio Valencia. Hè năm nay, suýt chút nữa Darmian đã trở lại Serie A theo lời ve vãn của Juventus hay Inter Milan.

Tới thời điểm hiện tại, tương lai của Matteo Darmian vẫn đang khá mờ mịt tuy nhiên anh đang được nhiều đội bóng ở châu Âu liên hệ. Mới đây, tờ Mundo Deportivo còn khẳng định,Barcelona đã chính thức nhảy vào muốn có chữ ký của Darmian.

Được biết, CLB xứ Catalan đang thiếu hụt nhân sự ở hàng lang cánh phải khi mà hậu vệ Aleix Vidal gần như sẽ chia tay sân Camp Nou trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. HLV Luis Enrique tự tin, ông sẽ hồi sinh lại phong độ của Darmian nếu cầu thủ này đồng ý khoác áo Barcelona.

Barcelona cũng đã lên danh sách một số cái tên khả thi khác trong trường hợp thương vụ Darmian không thành công như Stephan Lichtsteiner của Juventus, Mattia De Sciglio của AC Milan và Darijo Srna của Shakhtar Donetsk.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top