Việc hòa nhập của Paul Pogba tại CLB cũ mà mới M.U đang diễn ra rất tích cực đẹp khi anh tỏ ra thân thiết mang những đồng đội trước thềm lịch thi đấu, mới nhất là Zlatan Ibrahimovic.


Sau lúc chụp ảnh thân mật cùng De Gea, lần này Pogba chọn Ibra để tỏ lòng ái mộ. Dù chưa bao giờ thi đấu bong da cùng nhau nhưng bộ đôi đã quen biết trong khoảng lâu vì đều dưới trướng siêu cò Mino Raiola.

Thậm chí mùa Hè này cả hai đã từng đi nghỉ cộng nhau ở Mỹ. chậm triển khai ít đa dạng cũng là lý do làm cho Pogba trở lại M.U theo thương vụ kỷ lục toàn cầu trước lich thi dau ngoai hang anh. Nhớ lại quãng thời gian ở Mỹ, Pogba đã san sẻ ảnh chụp chung có Ibra lên trang Instagram tư nhân sở hữu chú thích: “Thần Thor, nhớ lại các phút giây ở Los Angeles cộng Ibra”.

Pogba đã ví Ibra như Thor, vị thần tối cao trong thần thoại Bắc Âu. Đây là nhân vật có tính phương pháp và ngoại hình được biểu đạt rất giống có Ibra. Ở 1 diễn biến, khả năng Pogba ra sân ở trận mở đầu siêu hạng Anh 2016/17 mang Bournemouth đang nằm trong vòng câu hỏi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top