Trung vệ Shkodran Mustafi là mục tiêu hàng đầu của Arsenal trong hè này, nhưng khúc mắc ở giá trị chuyển nhượng bong da làm anh vẫn chưa thể tới với đội bóng thủ đô London.
HLV Arsene Wenge đang rất đau đầu về 2 ca chấn thương tai hại của Per Mertesacker và Gabriel Paulista làm cho Pháo thủ đang hổng nguyên hàng phòng ngự. Chính thành ra nhà cầm quân người Pháp đã phải mau chóng kiếm tìm các tiêu chí khả dĩ để trám vào lỗ hổng nhân sự ngày nay.

Đầu tiên Wenger nhắm đến hậu vệ Kostas Manolas của Roma và Kalidou Koulibaly của Napoli nhưng cả 2 đều có chi phí trên 45 triệu euro học đòi hỏi từ phía CLB chủ quản. vì vậy, HLV 66 tuổi đã phải chuyển sang tiêu chí Mustafi mang giá trị ước tính vào khoảng 30 triệu bảng (35 triệu euro).

Premier League sở hữu quy định cầu thủ được đăng ký trước 12 giờ đêm ngày thứ sáu sẽ đủ điều kiện để tham dự cuộc chiến vào cuối tuần trước lich thi dau ngoai hang anh, điều đó làm cho Pháo thủ phấn đấu đẩy nhanh những cuộc giao dịch.

Tuy thế với vẻ như Valencia hiểu rõ tình cảnh của Arsenal và tìm cách thức trục lợi. Đội bóng Tây Ban Nha muốn có đa dạng hơn 35 triệu euro và điều chậm tiến độ khiến Wenger trù trừ. giả dụ Pháo thủ không thể chi thêm phổ thông khả năng tiến trình thương lượng sẽ rơi vào bế tắc và chẳng thể chấm dứt trước cuối tuần. Điều chậm triển khai đồng nghĩa Mustafi sẽ không thể ra sân trong trận đại chiến với Liverpool vào ngày chủ nhật. Rõ ràng mang tình trạng nhân sự hiện nay, người ái mộ Arsenal với quyền lo âu cho đội bóng mà họ say mê.

1 nhận xét:

 
Top