Pontus Kamark, là đồng đội một thời của Ibrahimovic, đồng thời là cựu cầu thủ của Thụy Điển cho rằng rất có thể MU sẽ gặp phải những vấn đề do chính Ibra gây ra ngay tại CLB.

Mùa hè vừa qua, Manchester United đã chính thức có được sự phục vụ của chân sút người Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic. Cựu cầu thủ của Paris Saint Germain đến với MU theo dạng chuyển nhượng tự do, và sẽ gắn bó với đội chủ sân Old Trafford theo một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.


Ibra hứa hẹn sẽ là một chữ kí thành công của Quỷ đỏ, bởi đẳng cấp cùng phong độ ghi bàn ấn tượng của anh trong quá khứ. Mới đây, chân sút 34 tuổi cũng vừa lập công để mang về cho MU danh hiệu Community Shield.

Tuy nhiên, Pontus Kamark, người từng chơi bóng với Ibra tại ĐTQG Thụy Điển cho rằng chân sút đồng hương với anh rất có thể sẽ gây nên những rắc rối tại Old Trafford nếu như anh không được là nhân vật chính ở đội bóng.

Phát biểu trên tờ báo bóng đá Anh, Kamark cho biết: “Hy vọng là Rooney và Ibra sẽ hòa hợp với nhau. Nếu được như vậy, tôi nghĩ đây sẽ là một cặp đôi hoàn hảo. Còn nếu không, Ibra sẽ gây ra rất nhiều vấn đề.”

“Cậu ấy đã vướng vào đủ các loại cãi vã. Ibra thậm chí từng gọi Pep là “triết gia” chỉ vì Messi cảm thấy vị thế số 1 của mình bị đe dọa, còn Zlatan thì cũng không muốn phải là số 2.”

Những gì Kamark nói là hoàn toàn có cơ sở. Ibra từ trước tới nay nổi tiếng là một cầu thủ tuy tài năng nhưng lại có cá tính lớn và không bao giờ chịu phục tùng ai. Trong cuốn tự truyện của mình, tiền đạo người Thụy Điển đã nói rằng anh không hài lòng khi phải phục vụ Messi ở Barcelona. Ibra cũng từng gọi Pep Guardiola là “đồ không bi”, ám chỉ HLV người Tây Ban Nha là một kẻ hèn nhát vì luôn ưu ái Messi và không dám đối diện với Ibra.
Ibra là một cá tính lớn. Ảnh: Internet.

Thậm chí, Kamark còn cho rằng rất có thể Ibra sẽ tấn công các đồng đội tại MU ngay trên sân tập nếu họ không làm theo ý anh.

“Nếu ai đó ngáng đường Ibra thì cậu ấy sẽ ‘choảng’ họ ngay,”Kamark cho hay. “Cậu ấy có thể đốn ngã bạn trong khi tập. Cậu ấy sẽ làm tất cả những gì cần thiết để có thể đoạt được ngai vàng. Điều này có lúc thì tốt, nhưng có lúc lại xấu.”

“Cậu ấy luôn luôn tìm kiếm mọi thứ bởi cậu ấy không thể là số 2 được. Zlatan phải là số 1.”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top