Bất kì đội bóng đá nào chồng đủ hai triệu bảng với thể với tiền vệ Schweinsteiger đi khỏi Man Utd.


Schweinsteiger đầu quân cho Man Utd ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015, có mức phí chuyển nhượng ban bố 9 triệu bảng. mặc dù, nhận được sự kỳ vọng to của HLV Van Gaal và những cổ động viên Man Utd, nhưng Schweinsteiger đã gây thất vẳng.

Theo ket qua bong da đấy, tiền vệ người Đức liên tiếp dính chấn thương, ko đóng góp được phổ quát cho đội chủ sân Old Trafford. không những vậy, tư thế của Schweinsteiger còn xuống dốc ko phanh.

Man Utd sẵn sàng bán Schweinsteiger có giá hai triệu bảng

Mùa giải 2016/2017, Schweinsteiger ko nằm trong kế hoạch của tân HLV Jose Mourinho. Cựu cầu thủ Bayern được “người đặc biệt” định hướng rời Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016, nhưng đến thời khắc này, Schweinsteiger vẫn chưa tìm được bến đỗ mới.

Theo Bild, ban lãnh đạo Man Utd đang phấn đấu hơn trong việc đẩy Schweinsteiger rời Old Trafford. Cụ thể, lich bong da Man Utd sẵn sàng bán Schweinsteiger với giá chuyển nhượng hai triệu bảng (lỗ 7 triệu bảng sau một năm).

Dù rằng, Man Utd phát tầm giá Schweinsteiger rất mềm, nhưng Juventus, Inter Milan và AC Milan, chỉ muốn mượn cầu thủ này chứ không dám tìm đứt. nguyên do là họ không thể "cõng" được mức lương 200.000 bảng/tuần của Schweinsteiger, trừ lúc tiền vệ người Đức hài lòng giảm lương.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top