1 thông báo bong da 24h khá bất thần khi tân HLV tuyển Anh là Sam Allardyce đang cân kể gọi lại John Terry trở lại ĐT quốc gia, không những thế ông thừa nhận Đó là vấn đề can dự đến chính trị.


Terry đã ko thi đấu cho tuyển Anh từ tháng 9/2012. Trận rốt cuộc trung vệ này góp mặt trong thành phần "Tam sư" là thắng lợi với ket qua bong da 5-0 trước Moldova. từ đấy, cựu đội trưởng tuyển Anh chưa bao giờ xuất hiện trở lại trong ĐTQG.

Nhưng gần đây, tân HLV Sam Allardyce của tuyển Anh cho biết sẽ coi xét việc gọi lại cầu thủ đã 35 tuổi này lên tuyển chuẩn bị cho lịch thi đấu World Cup 2018.

"Tôi không biết vấn đề chính trị ở Đây sở hữu ý nghĩa thế nào, nếu như thật sự sở hữu bàn tay chính trị nhúng vào. Tôi sẽ đàm luận mang John Terry nếu nhận thấy anh đó đủ điều kiện lên tuyển".


John Terry đã ko chơi cho tuyển Anh suốt 4 năm qua

"Tất cả còn tùy vào quyết định của Terry. nếu có cơ hội, tôi vẫn để cửa mở chào đón anh đấy. không những thế, mọi thứ vẫn còn chờ các ngày tới thế nào".

Trong quá khứ, Terry đã sở hữu 78 trận chuyên dụng cho ĐTQG và ghi được 6 bàn. Năm 2012, anh quyết định kể lời chia tay "Tam Sư" sau các tranh chấp không thể hàn gắn với với Liên đoàn bóng đá Anh (FA). Trước Đây, Terry dính vào cáo buộc có các ngôn ngữ và hành vi phân biệt chủng tộc với Anton Ferdinand trong cuộc đấu vào tháng 10/2011.

Việc FA sau Đây mở cuộc dò la độc lập nhắm vào cựu đội trưởng tuyển Anh khiến cho Terry thấy không được tôn trọng và tin tưởng dẫn tới quyết định kết thúc sớm sự nghiệp quốc tế của mình.

"Tôi cảm thấy FA đang khiến vị trí của tôi ở đội tuyển trở nên tồi tệ", trung vệ người Anh nói.

Sky Sports cho biết, HLV Allardyce sẽ triệu tập danh sách tuyển Anh vào chủ nhật này để chuẩn bị cho trận gặp Slovakia vào ngày 4/9. sắp tới, ông Allardyce cũng ban bố danh tính thủ quân ĐTQG.

bên cạnh đó, nhà cầm quân này thừa nhận thủ thành Joe Hart vẫn nằm trong kế hoạch xây dựng tuyển Anh, bất chấp ko được HLV Pep Guardiola ở Manchester City trọng dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top