Trước màn tái đấu của Chelsea và AS Roma, Daily Mail đã có buổi phỏng vấn độc quyền tiền đạo Morata. Qua kqbd đó anh đó bật mí nhiều điều thú vị về cuộc sống tại London.
Đối với tiền đạo người Tây Ban Nha thì nước Ý luôn chiếm một vị trí vô cùng quan trọng trong trái tim anh nhưng không vì thế mà thi đấu khoan nhượng trước Roma. Tiền đạo người Tây Ban Nha bộc bạch: “Tôi từng được Man United quan tâm nhưng tôi chọn Chelsea vì HLV của họ. Nhưng khi sang Anh tôi thật sự sốc.

Tôi cảm thấy London không hợp với mình và chán nản ngay những ngày đầu. Ở đây có quá nhiều sắc tộc, tôn giáo khiến tôi cảm thấy căng thẳng. Nhưng giờ thì ổn hơn nhiều rồi.

Tôi từng chán ngấy và ghét Conte vì lối đá và cách truyền đạt của ông ấy. Nhưng may mắn cho tôi, nhan dinh bong da hom nay ở Chelsea còn có rất nhiều người bạn đồng hương như: Azplicueta, Alonso, Fabregas và Pedro nên tôi cũng đã thích nghi dần.”

Morata từng rất khó thích nghi với cuộc sống ở London

Hơn nữa, tiền đạo này cũng khẳng định rằng chính Ngoại hạng Anh đang bào mòn thể lực của các cầu thủ. Nhưng với Chelsea thì chính sự sáng suốt của Conte đã làm nên thành công của đội. Ông đã đan xen giữa chiến thuật đỉnh cao của người Ý để trung hòa gánh nặng thể lực cho cầu thủ.

Nói về cuộc tái đấu với AS Roma, ty le bong da Morata cũng cho rằng anh chỉ lo ngại mỗi Dezko vì tiền đạo này là một mẫu chân sút có thể làm nên những điều phi thường ở bất cứ lúc nào.

Và cuối cùng Morata cũng không quên gửi lời “đe dọa” đến đối thủ Roma: “Trận đấu lượt đi chúng tôi xứng đáng có chiến thắng chứ không phải chỉ là màn rượt đuổi tỷ số rồi hòa một cách nuối tiếc như vậy. Màn tái đấu này chắc chắn tôi sẽ mang về chiến thắng cho Chelsea.”

Tiền vệ Eden Hazard mới đây đã lên tiếng làm rõ mối quan hệ với người đồng đội mới Alvaro Morata trong màu áo Chelsea.

Cụ thể, ngôi sao người Bỉ thừa nhận Morata là một tiền đạo đẳng cấp và hy vọng cả hai sẽ có sự kết hợp ăn ý cùng nhau trong thời gian tới. Chia sẻ trên trang chủ, tiền vệ này cho biết: "Morata là một tiền đạo đẳng cấp. Khi những cầu thủ giỏi chơi cạnh nhau, họ không cần phải giành ra 2 năm để tập luyện và hiểu ý nhau.

Khi bạn thi đấu trên sân, lịch thi đấu bạn sẽ hiểu được cách đồng đội của mình di chuyển và sự linh hoạt của Morata rất ấn tượng. Trước đó, Diego Costa cũng đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Tôi luôn muốn tạo sự ăn ý với các tiền đạo vì vị trí của tôi cần một mẫu cầu thủ đá cắm giỏi."

Bản thân Hazard cũng hy vọng sẽ nổ súng cùng Morata trong trận gặp Bournemouth vào cuối tuần này. Tiền vệ người Bỉ cho biết thêm: "Chúng tôi đã thua cả hai trận trước đó (Man City và Crystal Palace). Cả đội đã thể hiện tốt hơn khi gặp Watford. Do đó, chúng tôi muốn duy trì được phong độ thế này.

Cả đội biết Bournemouth là một đội bóng mạnh, lối chơi có đường nét và các cầu thủ giỏi. Tuy nhiên khi gặp họ, chúng tôi cũng sẽ làm tốt. Mùa trước, Chelsea đã ghi đến 3 bàn. 2 năm trước, chúng tôi còn có đến 4 pha lập công."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top