Tiền vệ phòng ngự người Pháp Francis Coquelin đã gặp vấn đề về sức khỏe, và sẽ không góp mặt trong giai đoạn khốc liệt sắp tới của Arsenal.

Như đã đưa tin bong da 24h, trong trận đấu với Bournemouth tại Ngoại hạng Anh cuối tuần qua, tiền vệ phòng ngự người Pháp Francis Coquelin đã gặp chấn thương, dù chỉ vào sân thay người được 10 phút.
Francis Coquelin đã gặp chấn thương trong trận đấu với Bournemouth tại Ngoại hạng Anh

Cầu thủ người Pháp khiến Arsenal chỉ còn chơi với 10 người trong giai đoạn cuối của trận đấu khi gặp chấn thương gân kheo và buộc phải rời sân sau đó. Mới đây, bộ phận y tế của Arsenal đã xác nhận du doan bong da việc Coquelin phải nghỉ thi đấu 3 tuần.

Như vậy, anh sẽ vắng mặt trong trận đấu của Arsenal gặp Cologne tại vòng bảng Europa League, và các trận gặp Chelsea (Ngoại hạng Anh), hay Doncaster (League Cup) và có thể là hai trận đấu với West Brom tại Ngoại hạng Anh hay Bate Borisov tại Europa League.

Đây là tin không vui cho Arsenal trong bối cảnh lịch thi đấu đang hết sức dày đặc. Tuy nhiên, ket qua bong da hom nay nó cũng là cơ hội để cổ động viên Arsenal được chứng kiến sự trở lại của tiền vệ con cưng Jack Wilshere ở vai trò tiền vệ trung tâm.

Trong cuộc họp báo mới đây, Olivier Giroud đã tiết lộ về việc anh suýt phải rời Arsenal ở phiên chợ hè.

Tiền đạo người Pháp và HLV Arsene Wenger đã có cuộc họp báo trước trận gặp Cologne ở đấu trường Europa League. Bên cạnh những thông tin về lực lượng của Arsenal, Giroud cũng chia sẻ một chút về bản thân, nhất là những tin đồn chuyển nhượng hè vừa rồi.

Giroud đã được Everton nhắm đến sau khi bán Romelu Lukaku, thậm chí hợp đồng trị giá 25 triệu bảng đã được đôi bên chuẩn bị xong xuôi. Nhưng cuối cùng thương vụ này không được hoàn thành, nguyên nhân là do Giroud.

Tiền đạo người Pháp chia sẻ: “Đó là quyết định cá nhân của tôi, thật ra tôi muốn thi đấu nhiều hơn và suýt chút nữa đã rời Arsenal. Nhưng sau khi tham khảo ý kiến của gia đình và bạn bè, tôi quyết tâm ở lại Arsenal.

Câu chuyện của tôi ở đội bóng này vẫn chưa kết thúc. CLB đã cho tôi rất nhiều và bản thân tôi rất muốn cùng Arsenal giành thêm những danh hiệu.”

Giroud năm nay đã 30 tuổi, anh gia nhập Arsenal từ Montpellier năm 2012 và đã thi đấu 230 trận cho Pháo thủ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top