Carlo Ancelotti ko hiểu nổi những chỉ trích đang nhằm vào Sergio Ramos. Trong lịch cuộc phỏng vấn sở hữu tờ Marca, ông lên tiếng bảo kê trò cũ ở Real Madrid.


Sergio Ramos đang với bắt đầu mùa giải ko được như ý trong màu áo CLB Real Madrid lẫn ĐTQG Tây Ban Nha. Con số keo bong da cho thấy, trong 12 trận sắp nhất ĐTQG và CLB, trung vệ này đã phạm lỗi trực tiếp dẫn tới penalty 4 lần và nhận tới 6 thẻ vàng. Lần sắp nhất Ramos mắc lỗi là ở trận Tây Ban Nha-Italy. Ngôi sao của Real Madrid đã phạm sai lầm trực tiếp dẫn tới pha đá 11m thành công của De Rossi ở những phút cuối. các sơ sểnh liên tiếp của Ramos làm cho anh trở thật tâm điểm chỉ trích của người mến mộ.


Ancelotti và trò cũ Ramos mang mối quan hệ thân thiết

tuy nhiên kqbd, HLV Carlo Ancelotti đã lên tiếng bảo kê cho Ramos. Trong cuộc phỏng vấn với tờ Marca, Ancelotti gọi Ramos là "hậu vệ toàn năng".

"Ramos ư? Cậu đấy đã mang đến kinh nghiệm, hào kiệt, phẩm chất và những danh hiệu... chừng đấy vẫn chưa đủ sở hữu Cả nhà sao?", Ancelotti tỏ ra khó chịu với các chỉ trích nhằm vào trò cũ. "Bạn chẳng hề tranh cãi về Ramos. Rõ ràng cậu đó là 1 hậu vệ toàn năng".

ko chỉ có vậy, Ancelotti còn thẩm định Ramos cao hơn hẳn Fabio Cannavaro và Franco Baresi.

"Sergio Ramos sở hữu mọi thứ. Cannavaro ấn tượng mang các tình huống bóng bổng, Baresi với tài lãnh đạo hàng thủ và những người khác sở hữu nhân kiệt riêng của mình để đóng góp cho đội. Nhưng Sergio Ramos là toàn diện nhất".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top