Goncalo Guedes là 1 trong những sao trẻ triển vẳng bậc nhất châu Âu hiện giờ.


Theo tờ báo bóng đá Mirror, Manchester United đã cử tuyển trạch viên tới người thương Đào Nha để tham dự cuộc chiến giữa Benfica và Feirense. Tại Đây, Goncalo Guedes đóng vai trò chính trong thắng lợi với ty le bong da 4-0 của đội bóng giàu truyền thống của tình nhân Đào Nha.

nhân kiệt sớm mô tả của cầu thủ 19 tuổi khiến anh phải chăng ví là Ronaldo mới của người tình Đào Nha. Là người đồng hương, siêu cò Jorge Mendes ngay tức khắc chớp lấy thời cơ làm người đại diện của anh, lich bong da hôm nay 1 trong những người mua còn lại của ông là Jose Mourinho. Mối quan hệ này chính là lợi thế để M.U tin vào việc họ sẽ dễ dàng chiêu tập thành công sao mai hẹn này.

Ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè cách đây không lâu, sở hữu đầy đủ đội bóng ngỏ lời chiêu mộ Guedes nhưng anh quyết định ở lại cộng Benfica. giao kèo ngày nay của anh sở hữu đội bóng vẫn còn 5 năm hiệu lực, nhưng không hề là vấn đề có đội bóng giàu tiềm lực như M.U. giả dụ thật sự muốn đưa thiên tài này về Old Trafford, mọi chuyện vẫn nằm trong tầm tay của Quỷ đỏ.

Dưới thời HLV Rui Vitoria, Guedes với khả năng thi đấu nhiều và được xếp ở vai trò trung tâm trong lối chơi của Benfica. Ngoài M.U còn có Juventus, Valencia, Osasuna và Middlesbrough sẵn sàng tuyển mộ Guedes ngay lúc có dịp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top