Sporting Lisbon tiếp diễn trình làng 1 cầu thủ trẻ triển vẳng làm cho cả 2 ông lớn là Man Utd và Real Madrid phải ham muốn.


MU được cho là đang rất quan tâm đến ngôi sao bóng đá trẻ tiếp theo của Sporting Lisbon, Gelson Martins, ngay sau khởi đầu ấn tượng của anh ở Champions League hồi giữa tháng. Cầu thủ 21 tuổi đã gây ấn tượng mang cả gã khổng lồ của TBN, Real Madrid trong cuộc chiến mà Sporting Lisbon đã thất bại với ketquabongda 2-1 tại Bernabeu.

Theo tờ Report của BĐN, cả Mourinho và Zidane đều bị cầu thủ này thuyết phục và giờ họ sẽ phải cạnh tranh mang nhau để mang được chữ ký của anh.


Martins chơi ấn tượng trước Real tại Champions League

Điều này gợi nhớ đến sự nghiệp livescore của siêu sao số 1 của Real ngày nay, Cristiano Ronaldo, người đã từng rời Sporting Lisbon đến MU để vụt sáng phát triển thành ngôi sao số một thế giới trước lúc chuyển sang Real để viết tiếp sự nghiệp đáng sửng sốt của mình.

Martins được giám định rất cao bởi chủ tịch của Sporting, Jorge Jesus và là sản phẩm đáng kiêu hãnh kế tiếp của lò đạo trẻ của họ. Anh đã sở hữu 29 trận tại giải vô địch BĐN mùa trước, mang được 2 bàn thắng và 5 kiến tạo.

Nắm bắt được sự quan tâm của các ông lớn lắm tiền đa dạng của nhất châu Âu, chủ toạ Jesus dự định muốn nâng điều khoản phá đổ vỡ hiệp đồng hiện sở hữu của Martins từ 60 triệu euro lên thành 80 triệu euro. hợp đồng của anh với đội bóng BĐN đang còn thời hạn đến năm 2021, nên nếu thực sự có thiện ý có Martins, MU hoặc Real sẽ phải chịu thương chịu khó vung phổ quát tiền hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top