Quá thất vẳng về công việc chuẩn bị thông báo đối thủ của những trợ lý tại lịch bóng đá hôm qua, Jose Mourinho đã phát cáu trên phố pitse và tranh biện tay đôi ngay trong trận đấu giữa M.U và Zorya Luhansk.


Man Utd phải rất khó nhọc mới vượt qua được đội bóng tí hon Zorya Luhansk ketquabongda 1-0 có bàn thắng duy nhất của Zlatan Ibrahimovic. bên cạnh đó, tâm điểm của trận chiến lại thuộc về Mourinho khi ông tiếp diễn chỉ trích người khác. Lần này chẳng hề là cầu thủ mà chính là những trợ lý của Người đặc trưng.



Mourinho chẳng thể chấp nhận có thắng lợi nhọc nhằn

Cụ thể, Mourinho đã phát cáu có HLV Giovani Cerra - người có nhiệm vụ thu thập thông tin đối thủ Zorya Luhansk. Mourinho đổ lỗi Cerra đã Tìm hiểu sai đội hình ra sân của đối thủ và quát người trợ lý hãy đóng ngay laptop lại. Sau trận đấu, Mourinho giải thích:

"Đó là livescore những tình huống tổ chức đá phạt của Zorya Luhansk. Họ đã đổi thay chúng trước trận đấu. Paul Pogba đã bối rối vì những đổi thay này và đương nhiên tôi muốn những trợ lý phải chú ý tới từng chi tiết nhỏ tương tự. song song tôi cũng rất vui mừng vì Rooney đã kiến tạo thành bàn. Rooney cho chúng tôi sự hiện diện thứ 2 trong vòng cấm đối phương. Anh ấy có phẩm chất tiền đạo hơn Mata".

chiến thắng trước Zoyra là trận thắng thứ 3 liên tục cách đây không lâu của Man Utd trên mọi chiến trường và cũng là 3 điểm trước nhất tại EUROPA League. Cùng xem thêm 12 cung hoàng đạo | Có thể bạn quan tâm đến xem boi tinh yeu xem tu vi 2017

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top