Quỷ đỏ được cho là đã địa chỉ sở hữu cầu thủ người Colombia sau khi chứng kiến màn trình diễn khôn cùng nhạt nhòa và thất vẳng của hàng tiến công.

Mất vị trí chính thức ở Real Madrid nhưng James Rodriguez vẫn thi đấu tuyệt vời cho đội tuyển Colombia tại vòng loại World Cup 2018. Trong trận thắng nghẹt thở với kqbd 2-1 trước Sporting Lisbon ở vòng bảng Champions League, tiền vệ 24 tuổi chính là người chuyền đường bóng quyết định để trung phong Morata đánh đầu ghi bàn phút cuối.

Do đã tậu Mkhitaryan nên Manchester United không theo đuổi James Rodriguez mùa hè này, song mọi chuyện có thể khác trong kỳ chuyển nhượng mùa đông hay mùa hè sang năm.

Theo tờ bong da 24h Manchester Evening News, Mourinho hẹn James Rodriguez sẽ đóng vai trò quan yếu trong đội bóng của ông. Được biết, James Rodriguez sở hữu chung người đại diện Jorge Mendes như Mourinho.


James Rodriguez đang nằm trong tầm ngắm của MU

1 hợp đồng bom tấn khác mà Manchester United nhắm đến là Griezmann, Vua phá lưới Euro 2016. cách đây không lâu, tiền đạo 25 tuổi người Pháp đã sa thải người đại diện Gruper Santos và từ giờ có thể tự quyết định mai sau của mình. Phát biểu trên tờ L’Equipe của Pháp, Griezmann cho hay: “Từ giờ, tôi sẽ tự làm việc mà không cần mang người đại diện. Nhưng tôi sẽ luôn với những lời khuyên trong khoảng cha mình và cũng là một người giàu kinh nghiệm, Eric Olhats”.

Mức giải phóng hiệp đồng của Griezmann sở hữu Atletico Madrid là 86 triệu bảng, song tiền nong là chuyện nhỏ sở hữu Manchester United.

trở ngại cho Manchester United trong việc chiêu mộ James Rodriguez hay Griezmann là lịch thi đấu cả Real Madrid và Atletico Madrid đều bị cấm tìm cầu thủ trong 2 mùa giải tới. giả dụ kháng cáo án phạt cấm chuyển nhượng thất bại, kiên cố Real Madrid và Atletico Madrid không dễ nhả cầu thủ cho Quỷ đỏ mà cố giữ chân họ để bảo toàn lực lượng.

không những thế, Manchester United đang cạnh tranh sở hữu Everton để sở hữu Grigoris Kastanos, tiền vệ 18 tuổi người Síp của Juventus.

Trong bốn tân binh Quỷ đỏ năm nay, chỉ Ibrahimovic và Bailly chơi thành công, còn Pogba và Mkhitaryan đang gây thất vẳng.

Trước búa rìu dư luận nhắm vào Pogba, cầu thủ đắt giá nhất hành tinh (89 triệu bảng), Mourinho lên tiếng kiểm soát an ninh trò cưng: "Tôi nghĩ rằng mang những CLB chi 20, 30, 40 triệu bảng nhưng Đó vẫn là giao kèo lớn hơn cả Paul Pogba. Ở Đó, tôi muốn nói tới mối địa chỉ giữa số tiền họ chi ra và doanh thu của CLB. Bạn sẽ thấy rằng với những CLB chi ra số tiền chỉ khoảng 20, 30, 40 triệu bảng nhưng họ gặp khó khăn to hơn nhiều so mang khi chúng tôi bỏ tiền ra tậu Paul Pogba. Tôi chỉ muốn Paul Pogba quên đi mức phí chuyển nhượng đồ sộ để quy tụ chơi bóng”.

Pogba đã trải qua kỳ Euro 2016, sau đấy cậu ấy không mang thời gian chuẩn bị trước mùa giải cùng CLB. Cậu ấy đã tạo nên ấn tượng thấp trong cuộc chiến đầu tiên. Nhưng thường ngày, sau trận đấu đó, mọi cầu thủ đều mang xu thế giảm tư thế. Tôi vẫn hoàn toàn tin tưởng vào cậu Đây. Tôi biết đấy là chàng trai tốt và có nhiềm tham vẳng. Pogba sẽ sớm tìm lại phong độ. Đội bóng chơi rẻ sẽ giúp Paul Pogba cải thiện. không sở hữu vấn đề gì cả”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top