Thảm bại với livescore 1-3 trên sân của Watford là thất bại thứ 14 trong 32 trận gần nhất Mourinho ngồi trên băng ghế chỉ đạo. Điều đáng nói, tỷ lệ thua trận của chiến lược gia nhân tình Đào Nha "khủng" thứ hai tại Anh.


Đây cũng là thất bại thứ 3 liên tiếp của “Người đặc biệt” trong vòng một tuần. Lần gần nhất ông trải qua chuỗi trận đáng buồn này đã cách thức Đó 14 năm lúc còn dẫn dắt Porto.

Người ta Con số được, diễn ra từ tháng 8/2015, lich bong da hôm nay tỉ lệ thất bại của Mourinho lên đến 44%. giả dụ so sánh có những vị HLV hiện vẫn còn làm việc tại Premier League thì thành tích của chiến lược gia người người yêu là đáng thất vẳng hàng đầu. Ông chỉ hơn mỗi Eddie Howe, người có tỉ lệ thất bại lên đến 49%.


Mourinho đứng áp chót mang tỉ lệ thất bại lên tới 44%

các chiến thắng đã ngày một ít đi và thay vào Đây là các thất bại đáng buồn. Mọi chuyện từ lịch thi đấu khi đầu mùa giải trước sở hữu chuỗi trận tan tác của Chelsea lúc họ chỉ giành được 8 điểm ở 10 trận mở đầu.

Trước lúc bị thải hồi, Mourinho để thua tổng cộng 9 trận trong 16 trận dẫn dắt The Blues ở mùa 2015-16 tức tỉ lệ thắng lợi chỉ đạt 25%.

Nhìn những Báo cáo này, các CĐV Man United sở hữu quyền lo lắng về sự sụp đổ có tính dây chuyền như Chelsea của năm ngoái khi ở 2 vòng đấu đến “Quỷ đỏ” sẽ phải gặp Leicester City rồi Liverpool. tốt Mourinho ko còn là “Người đặc biệt” nữa?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top