Bayern Munich đã tỏ ra vô cùng tức giận với cách đối xử tệ bạc của Man Utd đối với tiền vệ Bastian Schweinsteiger.

Bastian Schweinsteiger gia nhập Man Utd từ Bayern Munich hồi mùa Hè năm ngoái. Tại đây, tiền vệ người Đức đã có tổng cộng 31 lần ra sân dưới triều đại Louis van Gaal. Tiếc rằng chấn thương gối đã khiến Schweini phải nghỉ thi đấu nhiều tháng vì chấn thương.



Tình thế của Schweinsteiger ở Old Trafford đã trở nên rất phức tạp khi M.U bổ nhiệm Mourinho thay Van Gaal. Do không có kế hoạch sử dụng Schweinsteiger, chiến lược gia người Bồ đã yêu cầu Man Utd để tiền vệ người Đức ra đi.

Nhưng đáng nói ở chỗ, Man Utd lại đối xử khá tệ với Schweinsteiger khi đẩy tiền vệ người Đức xuống tập luyện cùng đội trẻ. Đây được cho là quyết định rất thiếu tôn trọng với cầu thủ từng giành chức vô địch World Cup.

Xót xa cho số phận của Schweinsteiger, Giám đốc điều hành của Bayern Munich, ông Karl-Heinz Rummenigge tỏ ra rất tức giận.

“Tôi khó có thể tin vào những gì mình đã đọc. Chuyện này chưa từng xảy ra ở Bayern Munich và sẽ không bao giờ xảy ra. Trong tương lai, các cầu thủ sẽ phải suy nghĩ thật kĩ càng trước khi gia nhập 1 CLB như vậy. Khi không cần ai, họ đối xử phũ phàng hơn nhiều so với Dortmund hay Bayern Munich. Đó là cái giá mà các cầu thủ phải trả khi gia nhập các CLB như vậy”, Giám đốc điều hành của Bayern chia sẻ.

Không chỉ Rummenigge, cựu HLV Bayern Munich, ông Ottmar Hitzfeld cũng tỏ ra bất bình với cách đối xử thiếu tôn trọng của Man Utd đối với Schweinsteiger.

“Tôi không ngờ rằng họ lại đối xử với Schweinsteiger như vậy. Cậu ta không còn ở giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp nhưng là cầu thủ quan trọng. Cậu ấy từng vô địch thế giới và là người có cá tính và tinh thần mạnh mẽ. Một cầu thủ như vậy không xứng đáng bị đối xử như thế”, cựu HLV Bayern, Ottmar Hitzfeld lên tiếng chỉ trích Man Utd.

Mặc dù rất xót xa cho Schweinsteiger nhưng Bayern Munich lại không có ý định đưa tiền vệ này trở lại Bayern Munich. Điều đó đã được chính HLV Carlo Ancelotti xác nhận.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top