Sau thắng lợi với ketquabongda 3-1 trước Bournemouth, Man Utd đã vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng trác việt Anh nhờ hiệu số bàn thắng thua. Đâu được xem là các tín hiệu lạc quan cho Quỷ đỏ lúc các quân bài chiến lược của MU đều tỏa sáng.


Man Utd đã với 1 bắt đầu lý tưởng khi phải khiến cho khách trên sân Dean Court của Bournemouth. Trong chiến thắng này, Ibra trở nên nhân vật chính ngay trong trận trước hết ở giải siêu việt Anh và anh cũng được bình chọn là cầu thủ lý tưởng ở lich thi dau bong da anh vòng một Premier League.

Sự nghiêm trọng của trung phong người Thụy Điển thì ai cũng biết mang những cú sút xa như búa bổ. ngoài ra, bàn thắng của anh vào lưới Bournemorth thì lại sút chìm vào góc xa 1 cách nhẹ nhàng. mang bàn thắng đó, Ibra đã duy trì thành tích hoành tráng của mình trong những trận ra mắt. Cầu thủ 34 tuổi ghi bàn khi ra mắt Serie A, La Liga, Ligue I, Champions League và giờ là trác tuyệt Anh.

Người ta đang chờ vào với mặt của Pogba trong đội hình MU

Trong cuộc đấu ngày Chủ nhật vừa qua, HLV Mourinho chẳng thể tung bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới là Paul Pogba ra sân và tân binh Mkhitaryan cũng ngồi dự bị. Đây có thể là lý do làm lối chơi của Man Utd bế tắc suốt hiệp đấu trước tiên.

Sự bế tắc của Man Utd khiến cho người xem nghĩ rằng Van Gaal vẫn còn ngồi trên băng ghế đào tạo. những trục đường chuyền qua chuyền lại, và chấm dứt bằng một cú tạt để mất bóng là minh chứng cho sự thiếu ý tưởng của các tiền vệ tấn công. Vậy nên, lịch thi đấu hôm nay sự trở lại của Pogba sẽ khiến cho hàng tiền vệ của M.U phát triển thành mạnh mẽ và đột biến hơn.


M.U đã sở hữu màn ra mắt mỹ mãn.

tuy nhiên, sở hữu việc để Mkhitaryan ngồi dự bị thì Mourinho cũng hứng chịu tí chút chỉ trích trong khoảng CĐV MU. Mkhitaryan là 1 dòng tiền vệ tấn công bậc nhất ở Bundesliga nước Đức song anh vẫn chưa hòa nhập mang đội bóng thành Manchester.

thắng lợi của MU trên sân Bournemouth đánh dấu 1 sự thay đổi mạnh mẽ. “Quỷ đỏ” dưới bàn tay Mourinho đang lấy lại vị thế. Họ sẵn sàng chơi rình rập chờ đợi nhưng khi có cơ hội sẽ bung sức “ăn tươi nuốt sống” đối thủ.

chẳng những vậy, Mourinho còn rất biết cách thức dùng tân binh. Cả 3 người mới mà ông sử dụng tới thời khắc này đều tỏa sáng. Eric Bailly như hòn đá tảng trong vòng cấm. Mkhitaryan đã chứng minh giá trị ở những trận trước mùa giải còn Ibrahimovic đã làm bàn ở 3 trận được ra sân. có những tín hiệu hăng hái chậm triển khai, triều đại Mourinho ở MU đã chính thức được khai màn sở hữu muôn nghìn các tia hy vọng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top