Rạng sáng mai,nhu thống kê từ ket qua ngoai hang anh cho biết Real Madrid so tài cùng Espanyol trong khuôn khổ vòng 26 La Liga. Theo nhật báo Marca, Zinedine Zidane đã quyết định gạch tên Cristiano Ronaldo khỏi danh sách đăng ký thi đấu.

Nhà cầm quân người Pháp muốn cho siêu sao 33 tuổi nghỉ ngơi sau khi vừa trải qua trận đấu với Alaves cách đây 3 ngày. Ông muốn Ronaldo có thể lực tốt nhất trước cuộc tái chiến với Paris Saint-Germain ở Champions League vào tuần sau.

Ronaldo đã bị gạch tên khỏi trận Espanyo

Đây là giai đoạn thi đấu căng thẳng của Real Madrid. Do đó,  Zidane cần phải điều phối sức lực của những cầu thủ hợp lý để có thể chinh chiến trên nhiều đấu trường.

Bản thân Ronaldo cũng ý thức được ko còn sung mãn như trước. Vì vậy, trong Hai mùa giải gần đây, cầu thủ này đã chấp nhận vắng mặt trong 1 vài trận đấu, để tập trung cho những màn thư hùng quan trọng.

Cũng theo lich thi dau bong da hom nay tại Marca, ở trận đấu với Espanyol, Zizou sẽ bố trí bộ 3 Marco Asensio, Gareth Bale và Karim Benzema trên hàng công của Kền kền trắng.

Gareth Bale và Karim Benzema đều đã góp mặt ngay từ đầu ở trận gặp Alaves vào cuối tuần trước. Khả năng, họ sẽ được nghỉ xoay vòng ở trận đấu với Getafe vào cuối tuần này để có thể lực tốt nhất trước màn đại chiến PSG.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top