Theo như nhan dinh bong da hom nay cho biết AS Monaco vừa chiêu mộ thành công tiền đạo trẻ người Italia, Pietro Pellegri từ Câu Lạc Bộ Genoa.
Sau Một thời gian dài theo dõi Pietro Pellegri, AS Monaco đã quyết định chiêu mộ chân sút mới chỉ 16 tuổi này. Để sở hữu được Pietro Pellegri, đội bóng Công quốc Monaco phải trả cho Câu Lạc Bộ Italia 18 triệu bảng. Với mức giá này, Pietro Pellegri đã biến thành cầu thủ 16 tuổi đắt giá nhất lịch sử.

Pietro Pellegri chỉ mới được đôn lên đội 1 Genoa vào mùa 2016/17. Tính cả mùa giải này, tiền đạo 16 tuổi người Italia mới chỉ đá tổng 10 trận, ghi 3 bàn cho Genoa.

Lịch thi đấu vào ngày 28/5/2017, Pietro Pellegri ghi bàn đầu tiên ở Serie A trong trận thua AS Roma,  biến thành cầu thủ đầu tiên sinh ở thế kỉ 21 ghi bàn ở Serie A và là cầu thủ trẻ thứ 3 ghi bàn ở giải đấu hàng đầu Italia, sau Amadei và Gianni Rivera.

Vào ngày 18/9/2017, Pietro Pellegri lập cú đúp trong trận Genoa thua Lazio với kq bong da 2-3, biến thành cầu thủ 16 tuổi đầu tiên lập cú đúp trong 1 trận đấu ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu (Anh, TBN, Italia, Đức, Pháp) và là cầu thủ trẻ nhất ghi 2 bàn trong 1 trận ở Serie A.

Pietro Pellegri, cao 1m96, thổ lộ rằng, thần tượng của chân sút trẻ này là Ibrahimovic, tiền đạo từng tung hoành ở Italia trong màu áo Juve, Inter và Milan.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top