Tương lai của Isco tại Real Madrid đã không còn bị đặt dưới dấu hỏi sau livescore các màn biểu diễn chói sáng trong khoảng thời gian qua, đặc trưng là vừa mới đây trước Atletico Madrid trong cuộc chiến lượt về vòng bán kết Champions League.

Bí quyết đấy khoảng 3 tháng, u20 the gioi Isco đã làm cho những cổ cổ vũ yêu quý anh tại Madrid hoang có lúc công khai khẳng định anh không vững chắc mang việc tiếp diễn gắn bó sở hữu đội bóng hoàng gia. thực tế rằng Zinedine Zidane mang trong tay quá phổ quát các chọn lọc chất lượng khiến cho Isco từng cực kỳ long đong trong việc kiếm tìm 1 suất đá thường xuyên.


Ngoài ra, lich thi dau u20 the gioi 2017 sau các màn trình diễn mà Isco mang lại gần đây, bất luận trong 1 trận cầu quan yếu hay trong 1 cuộc đối đầu mà Zidane an tâm chọn lọc đội hình B, ngôi sao 25 tuổi đều biết bí quyết gieo vào lòng người hâm mộ những tiếng “Ồ” kinh ngạc và đầy hứng thú. Giờ Đó, đến người hâm mộ ‘hoang tưởng’ nhất cũng chẳng thể nghĩ đến viễn ảnh Isco phải khăn gói rời khỏi Santiago Bernabeu trong mùa Hè này. hiện nay, tiền vệ người Tây Ban Nha là tương lai của kên kên trắng.

Isco vừa tỏa sáng ma lanh trước Atletico Madrid ngay trên Vicente Calderon trong cuộc chiến lượt về vòng bán kết Champions League, trở nên ‘liều thuốc trợ tim’ hiệu quả cho những Madridista sau lúc nhận 2 bàn thua chỉ trong 15 phút trước tiên. Isco thậm chí lấn át cả đàn anh siêu sao Cristiano Ronaldo, người ko mang tốt một ngày thi đấu thực sự tốt trước kình địch cộng tỉnh thành.


Trước 1 đối thủ chơi rắn như Atletico, Isco tiếp thêm niềm tin cho đồng đội bằng những pha xử lý biến các người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến trở nên những gã hề. Bản thân Zidane có lẽ đã nhìn ra 1 ‘Zidane đệ nhị’ trong các trục đường bóng và nhãn lực chiến thuật của Isco. Tiền vệ sinh năm 1992 có mặt ở mọi vị trí và kết nối những đồng đội duyệt y những tuyến phố chuyền. Cách mà Isco xử lý tình huống khiến nhiều người tưởng tượng đến một Picasso đang vẽ nên nhưng tuyệt tác trên sân cỏ. Lối chơi không ngại va chạm của Atletico dường như chỉ góp phần tô điểm thêm cho kiệt tác của Isco.

Không sở hữu Gareth Bale, Real đánh mất đi tốc độ, nhưng với Isco, họ lại với tốt sự tự chủ và khôn ngoan trong cách triển khai tiến công. Ngay cả người ngưỡng mộ của kền kền trắng cũng cho rằng Zidane nên ‘trảm’ Bale và ‘trao ấn’ cho Isco. Viễn ảnh này dường như đang rất gần bởi khi mà Isco liên tục tỏa sáng và góp công không nhỏ đưa Real vào trận đấu chung cục tại Champions League mùa này, Bale lại liên tục dính chấn thương và không có cơ hội thể hiện bản thân trong các trận cầu quan trọng. Bale là một trong các bản hiệp đồng đắt giá nhất lịch sử Real Madrid, nhưng điều Đó ko bảo đảm vị trí số một của anh trong đội hình hiện tại. Giờ Đây, chân sút đến từ xứ Wales mới là người phải lo lắng cho mai sau của mình. Thời của Isco đã tới, chí ít là trong khoảng thời gian dài gần.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top