Cú đúp của Mahrez ở livescore những phút 29 và 61 cùng bàn mở tỷ số sau pha đá bồi cận thành của Marc Albrighton giúp "bầy cáo" khởi đầu ấn tượng tại lượt trận trước nhất vòng bảng Champions League.


Dù đấy mới chỉ là lần đầu “The Fox” vươn ra trời Âu, bên cạnh đó, họ đã khởi đầu cuộc đấu 1 bí quyết mạch lạc.

Ngay ở phút thứ 5, kqbd trong 1 pha ném biên rất mạnh, tận dụng việc thủ môn Brugge ra vào ko hợp lí, Albrighton đã nhanh chân đệm bóng vào lưới trống mở tỉ số cho trận chiến.

Sau bàn thắng,lịch thi đấu Leicester vẫn giữ được thế trận áp đảo. Họ chủ động cầm bóng và khai triển tấn công nhờ sự cơ động của Drinkwater. Điều gì tới cũng phải đến, phút thứ 28, trong 1 pha đá phạt trực tiếp, Riyad Mahrez đã mang 1 pha dứt điểm thành bàn từ khoảng cách thức hơn 25m, nới rộng xa rời cho đội bóng tới từ nước Anh.



Mahrez sút phạt đẹp mắt nâng tỷ số lên thành 2-0 cho Leicester City

Thua sớm hai bàn, Brugge bắt buộc dồn lên tiến công, nhưng dòng mà họ nhận lại là đòn đau từ những pha phản công sắc lẻm của Leicester. điển hình là tình huống ở phút 60, trong 1 thoáng mất tập kết, hậu vệ của đội chủ nhà đã lóng ngóng để mất bóng và Vardy nhanh chóng chớp lấy thời cơ, kiếm về cho mình một quả phạt đền. cố nhiên, ở khoảng bí quyết 11m, Mahrez như chơi lệ không bỏ lỡ thời cơ.

Sau ba bàn thắng thuận tiện, Leicester thi đấu với phần chủ quan làm cầu môn thủ môn Schmeichel vài phen động dao. Đáng tiếc là sự kém duyên của những cầu thủ bên phía Brugge đã khiến họ chấm dứt trận đấu mà ko ghi nổi 1 bàn danh dự.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top