Tiền đạo của Manchester City khẳng định rằng việc cạnh tranh danh hiệu "Vua phá lưới" mang Ibrahimovic ko phải chỉ tiêu của anh trong kqbd mùa giải này.


Ibrahimovic đã đập tan mọi hồ nghi của giới truyền thông về khả năng thích ứng của một "ông già 35 tuổi" với một giải đấu cạnh tranh như Premier League. Sau 3 vòng đấu trước nhất, chân sút người Thụy Điển đã sút tung lưới đối phương tới 3 lần.

Mặc dầu không thể nối dài mạch ghi bàn liên tiếp để sở hữu thể phá vỡ vạc kỉ lục tồn tại 92 năm ở sân Old Trafford nhưng có các gì đã biểu lộ, du doan bong da Ibrahimovic đang được đánh giá là ứng viên bậc nhất cho danh hiệu "Vua phá lưới" ở NHA mùa này.



Ibrahimovic đang chứng tỏ tuổi tác không thể cản bước được anh.

nếu như Manchester United có một siêu tiền đạo như Ibrahimovic thì ông bạn láng giềng của họ cũng chẳng thua kém lúc có Kun Aguero. Mối quan hệ bít tất tay giữa 2 đội bóng này đã khiến Aguero và Ibrahimovic bị cuốn vào 1 cuộc tranh luận ko hồi kết xem ai mới là trung phong tuyệt vời nhất thành Manchester.

dù rằng vậy, chân sút người Argentina vừa qua đã khẳng định anh ko phải để ý tới việc khó khăn với Ibrahimovic của MU.

"Cả tôi lẫn Ibrahimovic đều mang một khởi đầu tiện dụng khi cùng có các bàn thắng cho riêng mình. Nhưng sự thật tôi không quan tâm tới việc phải khó khăn mang anh đó. Tôi chỉ khó khăn có chính bản thân mình để với thể tiến bộ nhiều hơn nữa".

Lịch thi đấu mùa trước, Aguero đã nổ súng đến 24 lần nhưng chung cuộc vẫn để tuột mất danh hiệu "Vua phá lưới" vào tay Harry Kane mang xa cách chỉ mang vỏn vẹn 1 bàn. Phải nhớ rằng trong cả mùa bóng Đây, Aguero đã liên tục bị những chấn thương hành tội khiến cho tiền đạo này phải nghỉ thi đấu hầu hết.



Aguero sẽ còn bay xa giả dụ ko dính nhiều chấn thương mùa này.

Aguero khẳng định mục tiêu chính của mình trong mùa giải năm nay là mẫu cụp Champions League danh giá nhưng trung phong này cũng khiêm tốn thừa nhận rằng điều này ko phải thuận lợi một chút nào.

"Mục tiêu chính của tôi là Champions League, sau đấy mới là Premier League và những loại cụp còn lại. Tôi mong đội bóng sở hữu thể giành thắng lợi phổ thông nhất với thể nhưng đúng là thật khó để đánh bại mọi đối thủ khác trong mùa giải năm nay. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức ở cả hai đấu trường này để mang thể đem về chí ít là một danh hiệu cho đội bóng".

Trước lúc chấm dứt bài phỏng vấn của mình, trung phong người Argentina cũng dành các lời khen ngợi cho tân huấn luyện viên trưởng Pep Guardiola. tiền đạo 28 tuổi này cho rằng bắt mắt của Pep đã đổi thay hoàn toàn cách thức chơi bóng ở sân Etihad trong phổ thông năm qua.

khi này, cả Aguero và Ibrahimovic đều cộng sở hữu được 3 pha lập công sau 2 vòng đấu. tuy nhiên, chân sút người Thụy Điển đã ‘tịt ngòi’ ở trận đấu mang Hull City mới đây và Aguero đang có dịp rất to để bỏ xa đối thủ giả dụ anh ghi thêm vài bàn thắng trong cuộc chiến với West yêu thích diễn ra tối nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top