Đêm nay tuyển Anh sẽ đối đầu với Slovakia ở trận đấu cuối cùng của vòng bảng. Và với 4 điểm đang có, họ cần ít nhất một trận hòa để chắc suất vào vòng knock-out.

Chiến lược gia 68 tuổi đã đảm trách vai trò này được 4 năm, hợp đồng của ông sẽ hết hạn vào sau giải đấu này. Người đứng đầu FA là ông Greg Dyke nói với đài BBC rằng bản hợp đồng của Hogdson sẽ được bàn bạc sau lich thi dau euro. Và nếu tuyển Anh làm tốt, ông sẽ được gia hạn.


Khi được hỏi về quan điểm của mình, Rooney chia sẻ trên bao bong da: "Điều này phụ thuộc vào những người lãnh đạo cấp cao, nhưng với tư cách là một cầu thủ, tôi mong ông ta ở lại."

Đêm nay tuyển Anh sẽ đối đầu với Slovakia ở trận đấu cuối cùng của vòng bảng. Và với 4 điểm đang có, họ cần ít nhất một trận hòa để chắc suất vào vòng knock-out. Đây có vẻ không phải một nhiệm vụ quá khó khăn với Rooney và các đồng đội.

Nói về mục tiêu của tuyển Anh tại giải lần này, ông Dyke cũng cho biết lọt vào tứ kết có thể sẽ giúp giữ chiếc ghế của Hodgson. Tuy nhiên, ông cũng nhấn mạnh: "Rõ ràng nếu vào được bán kết thì sẽ là thành công."

Sau trận đấu thứ 2 với xứ Wales, có lẽ Roy Hodgson đã tìm ra được giải pháp cho hàng công của Tam sư. Với việc Jamie Vardy và Daniel Sturridge thi đấu ấn tượng và hiệu quả.ư

Những độc giả, người hâm mộ quan tâm đến ti le bong da thì hãy nhanh tay truy cập tại đây:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top