Sau khi nhận án cấm chuyển nhượng của FIFA, Real Madrid rất chú trọng việc giữ chân các trụ cột mặc dù họ sẽ quyết tâm kháng cáo đến cùng.  Cập nhật keo bong da hôm nay. 
Chủ tịch Perez: Cristiano Ronaldo sẽ không đi đâu cả. Ảnh: Internet.
Bên cạnh đó là lich thi dau bong da anh hôm nay.   Đã có một số tin đồn về mối quan hệ bất hòa giữa ngài chủ tịch Real MadridFlorentino Perez và ngôi sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo. Nhiều tờ báo còn cho rằng đội bóng hoàng gia sẵn sàng cho một cuộc chia tay trong nay mai.
Tuy vậy trước án phạt cấm chuyển nhượng của FIFA mới đây, ông lớn thành Madrid sẽ không dễ dàng buông tha cho cựu Quả bóng vàng dù anh đang cho thấy sự thiếu ổn định trong thời gian qua.
Theo tờ bong da anh  Ngày hôm nay tờ Mirror đã cho đăng phát biểu của chủ tịch Florentino Perez cho biết Cristiano Ronaldo sẽ không đi đâu cả dù anh đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của đội bóng nhà giàu PSG và một số CLB khác.
“Anh ấy sẽ là người nối tiếp huyền thoại Di Stefano và anh ấy đang hạnh phúc ở đây, vì thế anh ấy sẽ không đi đâu cả.” Perez trả lời phỏng vấn trên AS:“Anh ấy là cầu thủ hay nhất thế giới và đang trong đội bóng tốt nhất trên thế giới.”
Cũng trong bài phỏng vấn này, chủ tịch của Real Madrid bày tỏ sự thất vọng với án phạt cấm chuyển nhượng của FIFA. “Án phạt của FIFA khiến chúng tôi bị tổn thương. Rõ ràng đây là một cách tồi tệ để bôi nhọ danh tiếng của Real Madrid.” Perez nói tiếp:“Chúng tôi tin đây là một sai lầm, thật là vô lý khi chúng tôi phải nhận một án phạt liên quan đến bảo vệ trẻ em khi mà đó là vấn đề được chúng tôi ưu tiên hàng đầu.”
– Các bạn quan tâm bang xep hang ngoai hang anh xem chi tiết tại đây.
Về chính sách chuyển nhượng sắp tới vị chủ tịch 69 tuổi nói: “Chúng tôi sẽ không thực hiện một bản hợp đồng nào trong tháng một, tuy nhiên các cổ động viên không cần lo lắng vì chúng tôi có những cầu thủ tốt nhất và một HLV xuất sắc nhất.”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top