Cô còn chưa hết bàng hoàng khi phát hiện người yêu mình ngoại tình thì cay đắng hơn, cô ả nhân tình đó lại thông báo có thai. Trong giây phút ấy đau đớn ấy, cô lại sửng sốt khi nhận ra một sinh linh bé nhỏ khác lại đang hình thành trong cơ thể mình.

Mối tình đẹp tan vỡ khi cô phát hiện bạn trai mình đang lén lút qua lại tam su với một cô gái khác. Trái tim cô đau đớn, vỡ ra thành từng mảnh khi niềm tin và tình yêu bị phản bội. Cho dù anh có hết lời giải thích rằng tất cả là do cô ấy quyến rũ anh, chủ động ngã vào lòng anh chứ anh không hề muốn như vậy thì sự thật anh đã phản bội cô vẫn không thể chối cãi.

chi pu thất vọng tới mức muốn chia tay với anh nhưng mối tình 4 năm sâu đậm đâu thể nói chia tay là chia tay luôn được. Còn họ hàng, bố mẹ hai bên vì ai ai cũng biết chuyện cô và anh yêu nhau. Hơn nữa anh đối xử với cô vô cùng tốt, quan tâ, chăm sóc cho cô từng chút một nên quyết định chia tay càng khiến cô không đành lòng.

Khi trái tim cô đang khó xử và hướng nhiều đến sự tha thứ thì cái tin sét đánh rằng cô ả nhân tình của anh đã có thai lại truyền đến tai cô. Ban đầu, cô còn hy vọng nó chỉ là màn tung hỏa mù của cô ả để những mong cô nổi giận, từ bỏ anh để ả có cơ hội đến với anh son tung. Nhưng khi tận mắt nhìn thấy tờ kết quả khám thai của cô ả đó, cô mới tin tất cả là sự thật. Lại thêm một lần nữa, anh khiến trái tim cô tan nát. Cảm giác bị phản bội trở nên tồi tệ hơn khi cô ả đó liên tục gọi điện muốn buộc cô phải chia tay anh. Và cô ta sẽ sinh đứa bé này ra bằng mọi giá để ép anh phải cưới cô ta. Cái giọng cười đắc thắng của cô ta cứ thế ám ảnh cô hàng tuần trời khiến cô lâm vào tình trạng mệt mỏi vô cùng.

Cô đã nghĩ tới trường hợp xấu nhất chính là quyết định chia tay để tự giải thoát cho bản thân khỏi đau khổ, dằn vặt và những ám ảnh mà cô ả nhân tình của anh đang mang lại cho cô. Nhưng đau đớn thay, lúc cô đã buộc lòng đưa ra được quyết định đó thì cũng là lúc cô nhận ra cơ thể mình đang có sự đổi khác. Đi khám thì kết quả khiến cô bàng hoàng, cô đã có thai được hơn 1 tháng! Hoang mang, lo lắng, sợ hãi nhưng bên cạnh đó lại là niềm hạnh phúc vô hạn khi biết mình sắp được làm mẹ… đủ thứ cảm xúc đan xen trong lòng cô khiến cô không thể nào tìm được định hướng cho mình. Xem tác dụng của cây nở ngày đất tại đây.

Cô định không thông báo tin này cho anh biết nhưng dù sao anh cũng là cha của đứa trẻ nên cô đã quyết định cho anh hay tin. Cô còn nghĩ anh sẽ lo lắng khi biết chuyện này nhưng không ngờ rằng anh lại hét lên sung sướng. Anh ôm chầm lấy cô rồi nói cảm ơn rối rít vì đứa con này sẽ là cứu tinh của cả hai chúng tôi. Anh nói anh sẽ cưới tôi chứ nhất quyết không chịu cưới ả nhân tình đó.

Cô không hiểu anh đã nói những gì với cô ả đấy. Chỉ biết cô ả tới tìm cô làm ầm lên, nói rằng cô giả vờ mang thai để ép anh phải cưới cô, rằng cô là kẻ trơ trẽn cướp chồng. Cô thầm nghĩ thật nực cười, chắc đầu cô ta không gắn với não nên mới thốt ra được những câu như vậy.Ở đây ai là kẻ trơ trẽn cướp chồng thì cô ta phải hiểu rõ chứ. Cô ta còn dọa dẫm nếu cô ta không có được anh thì tôi cũng đừng mong có những ngày yên ổn sống bên anh.

Nói là làm, những ngày sau đó, không hôm nào là cô ả không gọi điện cho cô. Khóc lóc cầu xin có, dọa dẫm có. Trước thông tin cô ta đòi tự tử, anh sợ bị liên lụy nên đã nói với cô cố gắng chờ đợi anh thêm một thời gian nữa để giải quyết mọi chuyện.

Bản thân cô thì đã chán nản và tuyệt vọng vô cùng. Nếu cô không buông tay thì sẽ chẳng bao giờ có được những tháng ngày bình yên với cô ả đó. Còn nếu như cô chấp nhận từ bỏ thì con cô sẽ ra sao, nó không thể là đứa trẻ sinh ra mà không có bố được. Cô không biết tiếp sau đây cô sẽ phải tiếp tục cuộc sống này như thế nào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top