Kqbd hôm nay - Lionel Messi đã yêu cầu rời ĐT Argentina để trở lại Barcelona điều trị chấn thương.


Như đã biết, Lionel Messi đã đổi thay quyết định giã biệt sự nghiệp quốc tế sau cuộc gặp với tân HLV Edgardo Bauza của ĐT Argentina. Ngôi sao bóng đá này đã có màn tái xuất trước Uruguay tại vòng dòng World Cup 2018 và ngay thức thì để lại ấn tượng sở hữu bàn duy nhất giúp đội bóng xứ Tango giành thắng lợi 1-0 qua đấy vươn lên dẫn đầu khu vực Nam Mỹ.

Chỉ mang điều sau trận HLV Bauza mách nhỏ Messi đã dính chấn thương háng nhưng vẫn nỗ lực thi đấu tới cùng. Nhà cầm quân 58 tuổi cho hay cần thêm thời kì để biết chắc chắn rằng cầu thủ của Barcelona sở hữu đủ khả năng ra sân trước Venezuela ở trận kế tiếp hay không. Và sau khi Messi vắng mặt ở buổi tập tành ngày thứ 7, nguồn tin trong khoảng ĐT Argentina đã tiết lộ sở hữu những phóng viên rằng trung phong 29 tuổi này sẽ không kịp phục hồi cho màn so tài giữa tuần sau.

Được biết lich bong da hôm nay, Messi đã xin phép ban huấn luyện sớm rời ĐT Argentina để quay trở lại CLB Barcelona điều trị chấn thương. những chẩn đoán ban sơ cho hay phổ thông khả năng Messi còn phải vắng mặt trong cả cuộc đón tiếp tân binh Deportivo Alaves ở La Liga vào rạng sáng chủ nhật tới.

Với ĐT Argentina, dù vắng người đội trưởng song họ cũng ko quá lo âu lúc đối thủ gần tới chỉ là một Venezuela hiện xếp chung cuộc trên BXH khu vực Nam Mỹ. Sau 7 lượt trận trước tiên, đối thủ gần đến của thầy trò Bauza chỉ có vỏn vẹn một điểm và để lọt lưới 19 bàn. Dù là Nico Gaitan, Erik Lamela, Ever Banega hay Angel Correa cũng đều với thể đáp ứng bắt buộc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top