Phát biểu sau khi đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu mùa 2015/16, Cristiano Ronaldo cho biết sẽ cống hiến cho Real Madrid tới năm 41 tuổi. Lich bong da Ronaldo cũng gửi lời ngợi khen tới Antoine Griezmann, đối thủ của anh trong cuộc bầu chọn này.


Ngay sau buổi lễ bốc thăm chia bảng Champions League 2016/17, LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã tiến hành công bố các danh hiệu cá nhân. Ở cuộc bầu chọn Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu mùa giải 2015/16, siêu sao Ronaldo đã được vinh danh. Đây là thành tích ket qua bong da xứng đáng với những gì Ronaldo đã làm được ở mùa giải vừa qua trong màu áo Real lẫn ĐT Bồ Đào Nha.

Phát biểu sau khi nhận giải, Ronaldo vô cùng hạnh phúc:

“Đó là một năm khó quên ở cấp độ CLB và quốc tế, tập thể và cá nhân. Thật sự tuyệt vời. Danh hiệu cá nhân này rất quan trọng, khi tôi đã đoạt được 2 chức vô địch lớn nhất ở cấp CLB và đội tuyển (Champions League 2015/16 và EURO 2016). Nó hoàn tất một năm đáng nhớ” và chuẩn bị cho lịch thi đấu bóng đá hôm nay.



Ronaldo đã có một năm thành công với chức vô địch Champions League và EURO

Siêu sao người Bồ Đào Nha cũng không quên gửi lời cảm ơn tới các đồng đội. Anh chia sẻ:

“Tôi phải biết ơn các đồng đội ở Madrid và Bồ Đào Nha. Tôi rất hạnh phúc. Tôi muốn ở lại CLB tốt nhất thế giới là Real và sẽ giải nghệ ở sân Bernabeu khi 41 tuổi. Mục tiêu của tôi là gia hạn cùng CLB và tiếp tục cống hiến”.

Ngoài ra, Ronaldo còn ngợi khen Antoine Griezmann, người là đối thủ của anh trong cuộc bầu chọn này. Ronaldo cho biết:

“Như tôi đã nói, Griezmann xứng đáng với danh hiệu cá nhân này. Griezmann đã thua 2 trận chung kết và đó là điều không may mắn cho anh ấy.

“Tuy nhiên, tôi nghĩ anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, chàng trai tốt, người hàng xóm tốt bụng – nhà anh ấy gần nhà tôi. Griezmann sẽ giành danh hiệu này vào một ngày nào đó, tôi hy vọng vậy”, Ronaldo khép lại. Theo dõi ket qua xsmb| Nhận xo so mien nam siêu nhanh | xo so

1 nhận xét:

  1. Tự hào là website tin tức xổ số hàng đầu Việt Nam chúng tôi luôn luôn nỗ lực không ngừng ngỉ để đem đến cho các bạn kết quả xổ số một cách nhanh nhất và chính xác nhất. Xem trực tiếp kết quả xổ số miền bắc tại: kqxstg

    Trả lờiXóa

 
Top