Trung phong Diego Costa được cho là đã nhắc lời chia tay với những đồng đội ở Chelsea trên mạng xã hội Instagram trước lich thi dau ngoai hang anh.
Diego Costa đã ko góp mặt trong thắng lợi 1-0 của Chelsea trước Liverpool gần đây trong khuôn khổ giải International Champions Cup. Đội bóng của HLV Antonio Conte đã giành thắng lợi 1-0 ở trận chiến này nhờ công của Gary Cahill.

Sau cuộc đấu, Diego Costa đã đăng tả bức ảnh anh chụp có các cầu thủ bong da của Chelsea là Ruben Loftus-Cheek, Willian, Cesc Fabregas và Pedro dĩ nhiên loại trạng thái: “Xin cảm ơn Anh chị rất nhiều”. các tờ báo ở Anh ngay tức khắc cho rằng đây là lời chia tay của Diego Costa sở hữu các đồng đội ở Chelsea.
Diego Costa đã chụp ảnh sở hữu những đồng đội và kể lời cảm ơn

Trung phong người Tây Ban Nha được cho là muốn rời Chelsea để quay lại CLB cũ Atletico Madrid. Theo tờ AS, Diego Costa đã gọi điện cho HLV Diego Simeone của Atletico Madrid để bàn về chuyện trở lại La Liga.

Trong mùa Hè này, Chelsea đã mộ trung phong người Bỉ Michy Batsuayi trong khoảng Marseille. ngoài ra, họ đang đàm phán mang Everton để chiêu mộ trung phong Romelu Lukaku. nếu Chelsea với được Lukaku, đội bóng này phổ thông khả năng sẽ để Costa trở lại Atletico Madrid.

Tiền đạo 27 tuổi gia nhập Chelsea vào mùa Hè 2014 với giá 32 triệu bảng. Ở lịch thi đấu mùa giải trước tiên khoác áo Chelsea, Diego Costa đã ghi 20 bàn thắng trong 26 lần ra sân và giúp đội bóng chủ sân Stamford Bridge giành chức vô địch Premier League. Nhưng ở mùa giải sau ngừng thi côngĐây, khi Chelsea sa sút, anh đã không với được tư thế cao như trước và chỉ ghi được 12 bàn thắng ở Premier League.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top